Caviar công bố thiết kế Barbiecore cho iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5 và Watch Series 9

Thương hiệu chuyên gia công lại các sản phẩm công nghệ cao cấp Caviar vừa công bố thiết kế kế Barbiecore cho iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5 và Watch Series 9.

- Quảng cáo -

Caviar, công ty nổi tiếng với các tùy chỉnh phô trương cho thiết bị di động, vừa phát hành bộ sưu tập mới có tên #Barbiecore. Ba thiết bị (về mặt kỹ thuật là bốn) được trang điểm màu hồng với vàng và kim cương - Samsung Galaxy Z Flip5, cũng như Apple iPhone 15 Pro, Pro Max và Watch Series 9 chưa được phát hành.

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Các điện thoại thông minh được tùy biến theo thương hiệu giày cao gót mang tính biểu tượng. Trong đó, phiên bản Galaxy Z Flip5 đi kèm một quả cầu nhỏ được làm bằng lông thú. Ngoài ra còn có một bản khắc laser lên các chi tiết vàng và 49 viên hồng ngọc lấp lánh ở mặt sau.

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

iPhone 15 sẽ có 61 viên pha lê Swarovski xung quanh đảo camera, trong khi mặt sau là da cá sấu màu hồng. Tất nhiên, Caviar sẽ rắc vàng 24K xung quanh – khung xung quanh máy ảnh, các mặt và đế được đúc từ kim loại quý.

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Apple Watch Series 9 sẽ có thân bằng thép không gỉ 316L tùy biến với lớp phủ PVD màu vàng hồng, bu lông trang trí bằng vàng, móc cài và nút xoay. Bản thân dây đeo là một loại cao su màu hồng và không có thông tin liệu nó có thể thay thế được hay không.

Cả ba thiết kế đều được sản xuất với số lượng hạn chế - chỉ 99 chiếc một chiếc. Hiện tại, Caviar đang đợi các nhà sản xuất phát hành chính thức để tung sản phẩm của mình ra thị trường.

Thiết bị đeo được sẽ có giá 1.900 USD, thiết kế Galaxy Z Flip5 bắt đầu từ 8.560 USD và iPhone 15 Pro là 7.990 USD, mặc dù cũng có một tùy chọn cho iPhone 14 Pro có giá 7.270 USD.

Barbiecore là gì?

Barbiecore là khái niệm mô tả việc biến những trang phục mà búp bê Barbie thường mặc thành các trang phục phù hợp cho cuộc sống hàng ngày. Tổng thể của những bộ trang phục này thường mang gam màu hồng và đi kèm với các phụ kiện cùng màu. Ý tưởng này xuất phát từ việc tái hiện phong cách của búp bê Barbie của hãng Mattel mà chúng ta từng chơi khi còn nhỏ, với việc sử dụng màu hồng và các hoa văn vui nhộn, nữ tính.

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Barbiecore lấy cảm hứng từ búp bê thời trang Barbie, mà Ruth Handler – người đồng sáng lập Mattel, đã sáng tạo ra. Năm 1959, búp bê Barbie được ra mắt và nhanh chóng trở thành một hình mẫu lý tưởng về vẻ đẹp cho phái nữ. Qua nhiều thập kỷ và nhiều phiên bản trang phục khác nhau, Barbie đã trở thành biểu tượng hoàn hảo về vẻ đẹp cho phụ nữ.

Với ý muốn thể hiện điều đó, xu hướng Barbiecore ra đời. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng màu hồng đặc trưng, Barbiecore còn kết hợp các họa tiết chấm bi, kẻ sọc và các phụ kiện nhiều màu sắc. Barbiecore không phải chỉ đơn giản là việc hóa thân thành búp bê Barbie, mà thực chất là một cách thể hiện tính nữ tính, dịu dàng và sức mạnh của sự tự do và quyền lực mềm mại.

Vì sao Barbiecore trở thành xu hướng của giới trẻ?

Barbiecore bắt đầu xuất hiện trở lại vào năm 2019 nhưng khi bộ phim Barbie phiên bản live-action trở nên thịnh hành, thì xu hướng này mới thật sự lan tỏa trong thế giới thời trang. Hiện nay, xu hướng Barbiecore đã thu hút 8,1 triệu lượt xem trên TikTok và đang bắt đầu tăng mạnh trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Caviar, Barbiecore, iPhone 15 Pro, Galaxy Z Flip5, Watch Series 9

Xu hướng Barbiecore mô tả là việc kết hợp các yếu tố thẩm mỹ cốt lõi lại với nhau. Trong việc chọn quần áo, bạn có thể lựa chọn những món như quần jeans cạp thấp, áo croptop, váy tennis, quần legging, giày cao gót,... Đặc điểm nổi bật về kiểu tóc thường là kiểu đuôi ngựa búp bê.

Các ngôi sao nổi tiếng như Ariana Grande, Paris Hilton đã trở thành người ủng hộ và quảng cáo cho xu hướng Barbiecore trong thời gian gần đây. Điều này khiến xu hướng này nhanh chóng lan rộng trong giới trẻ trên toàn thế giới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.