In thẻ cào trúng thưởng và những điều cần lưu ý

Thẻ cào trúng thưởng là công cụ khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, hoạt động dưới hình thức cào mã trúng thưởng. Thẻ cào trúng thưởng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu; là phương thức để quảng bá sản phẩm, kích cầu tiêu dùng cũng như tạo sự bùng nổ doanh thu vào các sự kiện đặc biệt, lễ tết cuối năm.

- Quảng cáo -

Tâm lý tiêu dùng người Việt Nam phần lớn thường thích lựa chọn những sản phẩm có các chương trình khuyến mãi hoặc tặng quà khi mua sắm.

Đặc biệt, có tới 87% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả để mua sản phẩm khi có các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng, theo nghiên cứu thị trường ở 4 tỉnh thành lớn tại Việt Nam.

Do đó, không có lý do gì để doanh nghiệp không tận dụng hình thức phát hành thẻ cào trúng thưởng để gia tăng doanh số bán hàng, quảng bá sản phẩm mới, kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Mặt khác, in thẻ cào để tạo giải thưởng cho khách hàng của các doanh nghiệp là loại hình khuyến mãi không còn xa lạ với hầu hết người tiêu dùng. Cho nên khi doanh nghiệp thực hiện các chương trình cào trúng trường thì rất dễ được người tiêu dùng chấp nhận và hưởng ứng.

thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào, in thẻ cào trúng thưởng, vina chg

Vì sao doanh nghiệp nên in thẻ cào trúng thưởng?

Thẻ cào trúng thưởng là loại hình khuyến mãi đã có từ lâu nhưng đến ngày nay chúng vẫn đang tạo ra nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp.

  • Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng, kích thích người tiêu dùng mua nhiều hơn các hàng hoá, vào những ngày đặc biệt, lễ tết cuối năm.
  • Tạo sự thu hút, tăng cảm giác trải nghiệm cho khách hàng. Từ đó gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng,
  • Hỗ trợ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm.
  • Giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Gia tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng cho các chương trình marketing tiếp theo
  • Thu thập dữ liệu khách hàng thông qua các công nghệ, phần mềm tích hợp trên thẻ cào trúng thưởng.

thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào, in thẻ cào trúng thưởng, vina chg

In thẻ cào trúng thưởng chuyên nghiệp uy tín tại Vina CHG

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in thẻ cào trúng thưởng và chống hàng giả, Vina CHG là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp khi tìm kiếm công ty in thẻ cào chuyên nghiệp uy tín với giá cả hợp lý.

In thẻ cào hay thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG cần trải qua rất nhiều công đoạn và có quy trình nghiêm ngặt, từ thiết kế, tích hợp mã bảo mật, số seri, mã code trúng thưởng, đặc biệt khâu quản lý in ấn cơ cấu giải thưởng, phân bổ số lượng giải thưởng…

Đối với các doanh nghiệp chạy các chương trình thẻ cào trúng thưởng với mệnh giá lớn thì một trong những vấn đề lo ngại nhất chính là độ bảo mật của thẻ. Làm sao để chống giả hiệu quả, chống soi, chống sao chép cho thẻ cào trúng thưởng là điều mà doanh nghiệp rất quan tâm.

thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào, in thẻ cào trúng thưởng, vina chg

Chính vì vậy, công ty in thẻ cào và in thẻ cào trúng thưởng cần phải có kinh nghiệm, uy tín, chuyên nghiệp, có pháp lý, kỹ thuật hiện đại mới có thể đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng.

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở quảng cáo nhận in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng nhưng khả năng đảm bảo chất lượng thẻ, độ bảo mật, chống sao chép làm giả gần như không đáp ứng được.

Do đó, lựa chọn đơn vị in thẻ cào chuyên nghiệp, đáp ứng kỹ thuật là một trong những yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp cần lưu tâm.

Vina CHG là công ty có pháp lý và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển các công nghệ chống giả, in ấn thiết kế và sản xuất thẻ cào chống giả, thẻ cào trúng thưởng, tem chống hàng giả. Do đó, công ty đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe trong in thẻ cào nói chung và thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi nói riêng.

Các sản phẩm thẻ cào đảm bảo tính chống giả với độ bảo mật cao, lớp phủ cào chống soi, chống sao chép, giúp đảm bảo tính an toàn khi thẻ cào trúng thưởng lưu thông ra thị trường.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ in thẻ cào và các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ công ty tại đây.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.