Xiaomi Redmi 9i Sport và 9A Sport, Redmi 9 Activ ra mắt

Xiaomi Redmi 9i Sport và 9A Sport ra mắt với lớp phủ P2i, Redmi 9 Activ mang đến nhiều RAM hơn.Theo GSMArena, sau khi...

- Quảng cáo -

Xiaomi Redmi 9i Sport và 9A Sport ra mắt với lớp phủ P2i, Redmi 9 Activ mang đến nhiều RAM hơn.

Theo GSMArena, sau khi ra mắt Redmi 10, Xiaomi cũng bắt đầu hoàn tất việc mở rộng Redmi 9 series.

Xiaomi Redmi 9i Sport

Xin chào Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport mang thân máy chống tia nước nhờ lớp phủ P2i. Ngoài ra, chúng giống hệt với các phiên bản không phải Sport 2020.

Bên cạnh đó, chúng ta còn có Redmi 9 Activ, có RAM 6GB mới, bộ nhớ lưu trữ 128GB và hai màu khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn là 4GB/64GB.

Redmi 9i Sport và Redmi 9A Sport phần lớn giống hệt nhau. Chúng có cùng chipset, thiết lập camera, thân máy và màn hình giống hệt nhau (màn hình trên 9A sáng hơn 1 chút).

Sự khác biệt chủ yếu đến từ bộ nhớ. 9A Sport có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Trong khi đó, 9i Sport chỉ có bộ nhớ trong 32GB và lựa chọn giữa RAM 2GB và 3GB.

Xiaomi Redmi 9i Sport

Không nên nhầm lẫn Redmi 9 Activ với bản Redmi 9 quốc tế. Phiên bản Activ mới đã loại bỏ các màu cam và xanh lam và thay thế chúng bằng các màu xanh lục và tím. Nó cũng đi kèm với phiên bản 6GB / 128GB mới thay vì 4GB / 128GB của Redmi 9.

Cả ba điện thoại đều đã có sẵn trên trang web của Xiaomi Ấn Độ. Redmi 9A Sport có giá rẻ nhất, bắt đầu từ 6.999 INR (95 USD). Redmi 9i Sport có giá 8.799 INR (120 USD) cho cấu hình tiêu chuẩn. Redmi 9 Activ có giá 9.399 INR (130 USD) cho bản 4/64GB, biến thể với tùy chọn bộ nhớ mới có giá 11.999 INR (160 USD).

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.