Yua Mikami bán đấu giá bộ ảnh NFT độc quyền, hứa ‘dành 1 đêm tâm sự’ với người trả giá cao nhất

Yua Mikami khiến các fan phát cuồng khi vừa tuyên bố tổ chức bán đấu giá bộ ảnh NFT độc quyền của mình. Điều hấp dẫn là fan nào trả giá cao nhất sẽ được cô nàng ‘dành một đêm tâm sự’.

- Quảng cáo -

Yua Mikami là một cái tên đang ‘hot’ của làng phim AV Nhật Bản. Cô nàng là ngôi sao phim người lớn mới nhất chạy theo trào lưu phát triển của tiền điện tử cũng như NFT.

Yua Mikami

Tháng trước, nhân dịp sinh nhật của mình, Yua Mikami đã làm hẳn một clip YouTube để giới thiệu về dự án NFT của mình. Nói là làm, mới đây cô nàng tiết lộ mình sẽ dành 1 ngày để làm việc cùng giám đốc nghệ thuật cũng như nhiếp ảnh gia mang 28 bức ảnh của cá nhân mình. Và những bức ảnh độc quyền này sẽ được cô nàng ra ‘bán đấu giá’.

Chủ đề của bộ ảnh này là "Sự ra đời". Trang web bán đấu giá thông báo buổi đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 1/10 và kết thúc vào lúc 10h tối ngày 8/10.

28 bức ảnh NFT của Yua Mikami sẽ được đấu giá riêng biệt và người chiến thắng với số tiền cao nhất sẽ có cơ hội hẹn hò ăn tối, và đặc biệt là "cùng tâm sự" với Yua Mikami tại Tokyo.

Yua Mikami

Anh em nhớ lưu ý là phần ‘bonus’ này chỉ dành cho một người duy nhất. 27 người còn lại sẽ được cô nàng an ủi bằng 1 phần quà là chữ ký và các vật dụng mà cô từng sử dụng.

Quy tắc tham gia đấu giá các bức ảnh NFT của Yua Mikami cũng rất đơn giản. Bất kỳ ai, ở quốc gia nào cũng có thể tham gia vào buổi đấu giá này.

Gần đây, Yua Mikami đang có dấu hiệu giảm dần tần suất hoạt động ‘nghệ thuật’. Vì vậy, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các fan sở hữu một cái gì đó từ idol của mình.

Yua Mikami

Tất nhiên, bạn phải cân nhắc túi tiền của mình. Việc sở hữu 1 trong 18 bức ảnh NFT của Yua Mikami đã là rất khó rồi chứ chưa nói đến cạnh tranh để trả giá cao nhất để nhận được phần thưởng được ‘tâm sự’ với idol trong mộng của mình.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.