Lộ diện thiết kế Pixel Phone

Thiết kế Pixel Phone vừa rò rỉ qua một đoạn video. Google cũng được cấp phép cho bằng sáng chế bản lề có thể...

- Quảng cáo -

Thiết kế Pixel Phone vừa rò rỉ qua một đoạn video. Google cũng được cấp phép cho bằng sáng chế bản lề có thể gập lại.

Theo PhoneArena, Google đã bắt đầu quảng cáo dòng Pixel 6 với các biển quảng cáo và video. Nhưng có một mẫu Pixel khác mà Google được đồn đại sẽ phát hành trong năm nay được gọi là Pixel Fold. Như tên gọi, đây là một chiếc điện thoại màn hình gập (có thể gập từ ngoài vào trong).

Tin đồn Pixel Fold rất giống với Samsung Galaxy Z Fold 3

Khi mở hoàn toàn, màn hình Ultra Thin Glass do Samsung cung cấp sẽ có kích thước 7.3 inch khi mở ra. Màn hình này dự kiến sẽ có tốc độ quét 120Hz với bảng nối đa năng LTPO cho phép tốc độ làm mới có thể thay đổi dựa trên nội dung đang xem.

Trò chơi di động, cuộn, chuyển đổi trên màn hình sẽ cập nhật 120 lần mỗi giây trong khi nội dung tĩnh, chẳng hạn như email và văn bản, sẽ làm mới với tốc độ chậm hơn.

LetsGo Digital đã hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Waqar Khan để tạo ra các hình ảnh render của Pixel Fold dựa trên những tin đồn hiện có về thiết bị này. Nó có nhiều nét giống với Samsung Galaxy Z Fold 3.

Thiết bị sẽ có màn hình ngoài với camera selfie đục lỗ. Trong số các thông số kỹ thuật được đồn đại mới nhất, chiếc điện thoại có thể gập lại dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Tensor ‘cây nhà lá vườn’ của Google.

Thiết kế Pixel Phone

Mặc dù các camera ở mặt sau trông tương tự như cấu hình được thấy trên các bản render của dòng Pixel 6, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ chính xác cụm này sẽ bao gồm những cảm biến nào. Pixel Fold có thể được trang bị một máy ảnh dưới màn hình. Vào tháng 5, Google đã được trao bằng sáng chế cho một camera nằm dưới màn hình.

Mặc dù chúng tôi đã gọi thiết bị là Pixel Fold vì nó giống với Galaxy Fold 3, nhưng không có gì đảm bảo rằng Google sẽ đặt tên này cho một chiếc Pixel có thể gập lại.

Google được trao bằng sáng chế cho một bản lề sáng tạo cho Pixel Fold

Mặc dù tên mã đang được sử dụng cho màn hình có thể gập lại là "Passport", Google được cho là đang phát triển một mẫu Pixel có thể gập lại khác với tên mã "Jumbojack". Bất chấp điều đó, chúng tôi mong đợi công ty sẽ chỉ phát hành một model trước khi kết thúc năm nay. Và nếu có biến thể thứ 2, có lẽ nó sẽ ra mắt trong năm 2022.

Thiết kế Pixel Phone

LetsGo Digital cũng báo cáo về một bằng sáng chế được trao cho Google vào ngày 23 tháng 9 bởi Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO). Tiêu đề của bằng sáng chế là "Cơ chế bản lề mềm nhiều trục và thiết bị có thể gập lại giống nhau" và nó được thiết kế để sử dụng với điện thoại gập vào trong. Với bản lề này, khi gập điện thoại chỉ tạo ra một đường hở rất nhỏ.

Thiết kế Pixel Phone

Bằng sáng chế cho biết thêm rằng cơ chế bản lề ngăn ngừa hư hỏng màn hình do "lực nén và lực căng quá mức tác động lên các thành phần của phần màn hình".

Thiết kế Pixel Phone

Pixel Fold có thể được phát hành với Android 12.1 được cài đặt sẵn. Phiên bản Android này dự kiến ​​sẽ bao gồm các công cụ giao diện hữu ích được thiết kế để hoạt động với điện thoại và máy tính bảng có thể gập lại. Điều này sẽ bao gồm một thanh tác vụ hiển thị các biểu tượng của các ứng dụng được sử dụng thường xuyên và được sử dụng gần đây, đồng thời cho phép người dùng nhanh chóng chọn hai ứng dụng sẽ được sử dụng với chế độ chia đôi màn hình. Thanh tác vụ sẽ hiển thị năm biểu tượng cùng một lúc.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.