Máy tính bảng Nokia T20 10.4 inch ra mắt với Wi-Fi và 4G

Nokia vừa chính thức ra mắt chiếc tablet Nokia T20 10.4 inch với kết nối Wi-Fi và 4G.Theo GSMArena, mọi thứ bạn mong đợi...

- Quảng cáo -

Nokia vừa chính thức ra mắt chiếc tablet Nokia T20 10.4 inch với kết nối Wi-Fi và 4G.

Theo GSMArena, mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại Nokia đang đến trong một chiếc máy tính bảng. Đó là dòng tablet Nokia T-series mới. Do doanh số tablet vẫn tăng trưởng vào năm ngoái nên Nokia đã quyết định dấn thân vào thị trường này.

Nokia vừa chính thức ra mắt tablet Nokia T20. Nó có tuổi thọ pin dài và sạc nhanh để xử lý công việc/học tập cả ngày ở nhà, nó phải xử lý các cuộc gọi video, phải cung cấp Kids Space và quyền kiểm soát của phụ huynh cho những đứa trẻ nhỏ và (cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng) nó có để được an toàn và lâu dài.

Nokia T20

Máy tính bảng T20 của Nokia được trang bị dung lượng pin 8.200 mAh, lớn nhất ở mức giá của nó. Công ty cho biết nó có thể kéo dài 15 giờ sử dụng. Điều này có nghĩa là nó có thể trải qua một ngày làm việc/học tập đầy đủ và vẫn còn đủ pin để cho các tác vụ khác.

Nếu bạn bị kẹt trong các cuộc gọi cả ngày – theo nghĩa đen – thì máy tính bảng có thể kéo dài khoảng 7 giờ trò chuyện không ngừng. Để giải trí cuối tuần, nó có thể xem phim 10 giờ. Quá trình sạc được thực hiện qua USB-C với bộ chuyển đổi 15W. Lưu ý rằng gói bán lẻ sẽ chỉ đi kèm với bộ sạc 10W.

Nokia T20

Nokia T20 có màn hình LCD 10.4 inch với độ phân giải 2.000 x 1.200 px (15: 9). Nó hứa hẹn có độ sáng điển hình 400 nits với chế độ tăng độ sáng. Ngoài ra, nó được bảo vệ bởi kính cường lực.

Máy tính bảng chạy Android 11 trên chipset Unisoc Tiger T610 (12nm) với hai lõi Cortex-A75 ở tốc độ 1,8 GHz và sáu lõi A55 cũng ở tốc độ 1,8 GHz. Đây không phải là một con chip cao cấp nhưng khả năng tiết kiệm điện năng là thứ Nokia nhắm tới. Bạn có thể nhận được nó với 3 GB hoặc 4GB RAM và 32 GB hoặc 64 GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ với thẻ nhớ microSD.

Nokia T20

T20 mang lời hứa hỗ trợ giống như Nokia G-series. Điều này có nghĩa là 2 năm cập nhật hệ điều hành và 3 năm bản vá bảo mật hàng tháng. Máy tính bảng này là một phần của Android Enterprise Recommended và HMD đang mở rộng hoạt động kinh doanh bán cho các công ty với các công cụ để triển khai một nhóm máy tính bảng, quản lý chúng từ xa và có kết nối dữ liệu an toàn ngay cả khi chuyển vùng ở hơn 180 quốc gia.

Máy tính bảng được trang bị loa âm thanh nổi, hai micrô và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Có một camera 5 MP ở mặt trước cho các cuộc gọi video và một camera 8 MP ở mặt sau. Camera trước được tối ưu hóa cho các cuộc gọi video và có thể mở khóa bằng khuôn mặt.

Nokia T20

HMD Global đã chuẩn bị một số phụ kiện được thiết kế phù hợp với máy tính bảng. Hai loại đầu tiên là một case cứng cáp và case với ắp gập và chân đế tích hợp. Những thứ này sẽ giữ an toàn cho máy tính bảng khi nó bị va đập khi di chuyển hoặc trong tay trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có Nokia Micro Earbuds Pro, được thiết kế vừa vặn với tai lớn và nhỏ với khả năng khử tiếng ồn trong cuộc gọi.

Nokia T20

Có hai phiên bản của T20 – chỉ Wi-Fi và 4G. Nó phụ thuộc vào việc bạn muốn một máy tính bảng để sử dụng ở nhà hay một cái gì đó để sử dụng khi di chuyển. Ngoài ra còn có hỗ trợ Wi-Fi 5 (ac) và Bluetooth 5.0.

Nokia T20 (Wi-Fi) sẽ có giá khởi điểm là 200 Euro cho bản 3/32GB và 240 Euro cho bản 4G LTE.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.