Chụp macro trên mọi iPhone chuyên nghiệp bằng Halide Mark II Pro Camera phiên bản 2.5

Bạn có thể dễ dàng chụp macro trên mọi iPhone một cách chuyên nghiệp nhờ cài đặt ứng dụng Halide Mark II -Pro Camera phiên bản mới nhất 2.5.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, ứng dụng camera phổ biến trên iPhone và iPad là Halide Mark II – Pro Camera đã phát hành phiên bản 2.5. Tính năng mới thú vị nhất của nó là bật chế độ macro cho tất cả các kiểu máy iPhone.

Halide 2.5

Được gọi là Neural Macro, chế độ này có thể được truy cập trong ứng dụng thông qua chế độ lấy nét thủ công. Sau khi được bật, ứng dụng sẽ tự động chọn ống kính trên iPhone của bạn có khoảng cách lấy nét gần nhất.

Để đối tượng gần hơn, Neural Macro trong Halide Mark 2.5 tự động áp dụng zoom kỹ thuật số 2x. Vì điều này thường dẫn đến giảm chất lượng hình ảnh, Halide sử dụng công cụ AI trên iPhone 8 trở lên nhằm nâng cấp và khôi phục chi tiết bị mất trên hình ảnh. Điều này hoạt động ở chế độ 2x và cả chế độ 3x.

Phần mềm này giúp cho các máy không có ống kính macro có thể chụp ảnh cận cảnh mà không bị ảnh hưởng chất lượng hình ảnh nhờ AI. Với chế độ này, bạn có thể nhận được các tệp JPEG độ phân giải 4K.

Halide 2.5
Halide 2.5

Điều thú vị là chế độ zoom 2x/3x chỉ áp dụng cho hình ảnh đang chỉnh sửa. Nếu bạn muốn quay lại hình ảnh ban đầu chưa được chỉnh sửa, bạn cần đi tới Photos > Edit và nhấn Restore.

Halide 2.5

Tất nhiên, điều này xảy ra trên tất cả các iPhone cũ hơn iPhone 13 Pro. Trên iPhone 13 Pro, Halide có thể khai thác chức năng chế độ macro gốc của ống kính siêu rộng và cũng áp dụng tính năng Neural Macro để có được những bức ảnh macro tốt hơn những gì bạn nhận được từ ứng dụng Máy ảnh mặc định.

Bạn cũng có thể kiểm soát thủ công chế độ macro không giống như ứng dụng mặc định chỉ có thể bật hoặc tắt chế độ macro tự động.

Halide 2.5
Halide 2.5
Halide 2.5

Như vậy, với Halide 2.5, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh macro trên iPhone. Halide 2.5 là bản cập nhật miễn phí cho người đăng ký Halide Mark II hiện tại.

Halide Mark II Pro Camera

Bạn có thể tải Halide 2.5 cho iOS và cài đặt ứng dụng cho iPhone tại đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.