Moto G Pure ra mắt, giá chỉ 3,6 triệu đồng

Moto G Pure ra mắt với giá 3,6 triệu đồng, màn hình 6,5 inch HD+ và chip Helio G25.Theo GSMArena, Motorola vừa ra mắt...

- Quảng cáo -

Moto G Pure ra mắt với giá 3,6 triệu đồng, màn hình 6,5 inch HD+ và chip Helio G25.

Theo GSMArena, Motorola vừa ra mắt Moto G Pure, model rẻ nhất của dòng Moto G-Series mới. Với giá 160 đô la ở Mỹ, nó rẻ hơn cả G Play (170 USD). Hai điện thoại này giống nhau về nhiều mặt, mặc dù Pure thực hiện một số thỏa hiệp để đạt được mức giá của nó.

Moto G Pure ra mắt

Thiết bị sử dụng chip Helio G25, bậc thấp nhất của dòng Helio G. Con chip 12 nm này sử dụng tám lõi CPU Cortex-A53 và GPU PowerVR GE8320. G Play được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 460, chip 11 nm với bốn lõi A73 và GPU Adreno 610 nhanh hơn.

Ngoài ra, pin nhỏ hơn 20% ở mức 4.000 mAh (so với 5.000 mAh). Nó hỗ trợ sạc 10W tương tự bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi được cung cấp. Motorola tuyên bố rằng pin đủ lớn để kéo dài hai ngày sử dụng thông thường.

Moto G Pure ra mắt

Phần còn lại hầu hết giống nhau. G Pure được trang bị RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Nó đi kèm với Android 11 mới hơn.

Giống như người anh em của nó, điện thoại có thân bằng nhựa với khả năng chống thấm cơ bản IP52. Tuy nhiên, nó mỏng hơn và nhẹ hơn. Cụ thể, Moto G Pure có độ dày 8,75 mm, nặng 188g so với độ dày 9,4mm và nặng 204g của Play.

Đó là với màn hình IPS LCD 6,5 inch giống hệt nhau với độ phân giải 720 x 1.600 px (20: 9). Máy ảnh mặt trước 5 MP với cùng kích thước pixel (1,12 µm) nhưng khẩu độ tối hơn (f/2.4 so với f/2.2) của Play.

Moto G Pure ra mắt

Điều tương tự cũng xảy ra với camera chính 13 MP (pixel 1,12 µm, khẩu độ f/2.2 so với f/2.0). Camera trước và sau có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây trong khi Play cũng có thể quay 1080p 60 khung hình/giây với cam sau. Camera 13 MP kết hợp với cảm biến độ sâu 2 MP, cùng với đèn flash LED đơn. Ngoài ra còn có một đầu đọc dấu vân tay ở mặt sau.

Máy hỗ trợ 1 sim, Wi-Fi 5 (ac) và Bluetooth 5.0, nhưng không có NFC. Kết nối có dây bao gồm cổng USB-C 2.0 ở phía dưới và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía trên.

Moto G Pure ra mắt

Motorola Moto G Pure sẽ được đặt hàng trước tại Mỹ vào ngày 14 tháng 10. Nó sẽ có sẵn thông qua Motorola.com, cũng như các nhà bán lẻ như Amazon, BestBuy, Walmart và B&H Photo. Các nhà mạng sẽ cung cấp miễn phí với hợp đồng 24-30 tháng.

G Pure cũng sẽ có sẵn ở Canada nhưng chưa rõ có được phát hành cho các thị trường khác hay không?

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.