Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman: Tìm kiếm điểm đầu tay

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Oman tại sân vận động mà họ từng làm nên những chiến tích lịch sử. Liệu đội tuyển của chúng ta có tìm kiếm được điểm số đầu tiên.

- Quảng cáo -

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman

Tuyển Việt Nam trải qua 3 lượt đấu đầu tiên tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 mà chưa tìm được điểm số nào. Đến lúc này, người hâm mộ Việt Nam đã bắt đầu cảm thấy áp lực tại vòng đấu này lớn như thế nào. Thêm vào đó, chúng ta cũng có dịp nhìn nhận lại một cách khách quan tương quan lực lượng của bóng đá Việt Nam với các đội bóng mạnh nhất của châu Á.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman

Sau chuỗi trận này, những hạn chế của tuyển Việt Nam dần được bộc lộ. Hàng công làm tương đối tốt nhiệm vụ với 3 bàn/3 trận, hơn 6 đội dự vòng loại thứ 3 và sánh ngang Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên, hàng thủ lại dể lọt lưới đến 7 bàn và đây đang là điều làm HLV Park Hang Seo cảm thấy đau đầu.

Oman gây bất ngờ ở lượt đấu đầu tiên khi giành thắng lợi 1-0 trước ông lớn Nhật Bản. Tuy nhiên, 2 lượt trận tiếp theo, họ lại liên tiếp để thua 0-1 trước Saudi Arabia và 1-3 trước Australia. Vì vậy, tiếp Việt Nam – đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng – là cơ hội để Oman kiếm thêm điểm số cho mình.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman

Có lẽ ở trận cầu không còn gì để mất này, tuyển Việt Nam cần một vài thay đổi. Ở cuối trận đấu với Trung Quốc, Công Phượng và Tấn Tài vào sân đã mang đến nét tươi mới trong lối đá tấn công. Cơ hội đá chính cho bộ đôi này trong trận gặp Oman là khá sáng.

Công Phượng có thể thay thế cho Phan Văn Đức ở vị trí tiền đạo cánh trái, hợp cùng Tiến Linh, Quang Hải thành bộ ba tấn công có thể khiến Oman dè chừng.

Tuy nhiên, chúng ta không được quá lạc quan. 2 đội tuyển từng gặp nhau chính thức 2 lần trong quá khứ và chúng ta đều để thua với tỷ số cách biệt (0-6, 0-2).

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman

Điểm tựa lớn nhất của tuyển Việt Nam là họ thi đấu trên sân Sultan Qaboos, nơi chúng ta từng giành chiến thắng lịch sử 1-0 trước Hàn Quốc bằng siêu phẩm của Văn Quyến.

Dự đoán tỷ số: 2-2

Đội hình dự kiến

  • Oman: Al Rushaidi, Al Gheilani, Al Khamisi, Al Musalami, Al Busaidi, Fawaz, Al Saadi, Al Muqbali, Al Yahyaei, Al Khaldi, Al Hajri
  • Việt Nam: Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồ Tấn Tài, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10/2021. Mời anh em đón xem trực tiếp trên Tech News Daily nhé!

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.