Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 ra mắt

Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 ra mắt với cải tiến về màn hình, thời lượng pin và các tính năng mới.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, Amazfit vừa chính thức ra mắt Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3.

Amazfit GTR 3 Pro

Khung tròn của Amazfit GTR 3 Pro được làm từ hợp kim nhôm cấp máy bay và chỉ nặng 32g. Nó được che bằng một tấm kính cong. Có hai phiên bản – Brown Leather (dây đeo) với phần thân màu xám nhạt và Infinite Black với phần thân màu xám đậm và dây đeo fluoroelastomer màu đen.

GTR 3 Pro có màn hình lớn hơn trước – 1.45 inch. Nó rất sắc nét (331 ppi) và rất sáng (đạt đỉnh 1.000 nits). Viền hẹp (tỷ lệ màn hình so với thân máy là 70,6%) có nghĩa là chiếc đồng hồ có cùng kích thước với chiếc GTR 3 (màn hình 1.39 inch, 66% StB). Ngoài ra, tốc độ làm tươi của màn hình đã được tăng lên 67%.

Amazfit GTR 3 Pro

Bạn có thể chọn từ hơn 150 mặt đồng hồ và mỗi mặt đều có phiên bản Always On Display phù hợp, được đơn giản hóa để giảm mức tiêu thụ điện năng. Một số mặt đồng hồ có thể chỉnh sửa, tức là bạn có thể chọn những tiện ích mà chúng hiển thị (nhịp tim, số bước, thời tiết, v.v.).

Đồng hồ có hai nút, nút trên cùng có thể xoay. Bạn có thể sử dụng nó để cuộn qua các menu và các thông báo dài hơn.

Với thế hệ đồng hồ này, Amazfit đang giới thiệu hệ điều hành Zepp OS, có giao diện người dùng được cải tiến. Nó không hoàn toàn mạnh mẽ như Wear OS. Tuy nhiên, Zepp OS hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba, hoạt động trên khung ứng dụng được thiết kế để giảm mức sử dụng năng lượng. Một trong 10 ứng dụng đã tồn tại tích hợp với Home Connect, một công cụ đa dụng để kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà.

Amazfit GTR 3 Pro

Công ty đang trong quá trình tạo bộ công cụ phát triển ứng dụng dựa trên web, cho phép mọi người tạo mặt đồng hồ và thậm chí cả ứng dụng của riêng họ (với các hướng dẫn để hướng dẫn bạn thực hiện quy trình). Chúng cũng sẽ dễ dàng chia sẻ, vì vậy bạn có thể chia sẻ sáng tạo của mình với người khác và thưởng thức chúng.

Đồng hồ có thể đồng bộ hóa dữ liệu sức khỏe mà nó theo dõi với Apple Health và Google Fit. Nó cũng hoạt động với các ứng dụng phổ biến như Strava, Relive, RunKeeper và những ứng dụng khác. Hỗ trợ cho các ứng dụng này có thể không có mặt đầy đủ khi thiết bị ra mắt. Nó sẽ được bổ sung qua các bản cập nhật.

Amazfit GTR 3 Pro

Đồng hồ cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim và oxy trong máu (SpO2) 24/7. Việc đo nồng độ oxy trong máu chỉ mất 15 giây, gần bằng một nửa thời gian mà đồng hồ thế hệ thứ hai cần. Nó cũng theo dõi giấc ngủ, các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ và thậm chí có thể phát hiện các giấc ngủ ngắn trong ngày. Bạn cũng có thể bật một tùy chọn sẽ theo dõi nhịp thở của bạn khi bạn ngủ.

Amazfit GTR 3 Pro cung cấp hơn 150 chế độ thể thao. Nó có khả năng chống nước 5 ATM. Vì vậy, bạn có thể mang nó đi bơi. Thậm chí, thiết bị có thể theo dõi nhịp tim của bạn khi ở trong hồ bơi.

Model Pro hỗ trợ định vị vệ tinh dựa trên 5 chòm sao chính, giúp tăng thời gian khóa vị trí lên 20% và tăng độ chính xác lên 40%. Đồng hồ có thể theo dõi VO2 Max, tốc độ so với các lần chạy trước, thời gian phục hồi đầy đủ và hơn thế nữa.

Amazfit GTR 3 Pro

Đồng hồ có micrô và loa tích hợp cho phép bạn trả lời cuộc gọi. Nhưng bạn cũng có thể nói chuyện với Amazon’s Alexa cũng như một trợ lý ngoại tuyến (chấp nhận các lệnh bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức mà không cần kết nối Internet).

Bản thân đồng hồ thiếu kết nối Internet (nó phụ thuộc vào điện thoại của bạn để làm điều đó). Nó có 2,3 GB bộ nhớ trong, vì vậy bạn có thể tải một số bản nhạc hoặc podcast để nghe khi tập thể dục bên ngoài.

Thời lượng pin là 12 ngày với mức sử dụng bình thường, chỉ bằng một nửa nếu bạn kết nối với điện thoại. Đồng hồ có thể kéo dài 35 giờ theo dõi GPS liên tục. Bạn có thể sử dụng Chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian giữa các lần sạc đến cả tháng.

Amazfit GTR 3

Amazfit GTR 3 Pro

Amazfit GTR 3 chia sẻ thiết kế thân nhôm của mẫu Pro, mặc dù màn hình nhỏ hơn một chút (1.39 inch). Nó có mật độ điểm ảnh tương tự cho hình ảnh sắc nét và có thể đạt độ sáng 1.000 nits ấn tượng. Tuy nhiên, viền màn hình dày hơn 1 chút khiến tỷ lệ màn hình so với thân máy chỉ đạt 66%.

Đồng hồ có hai màu Thunder Black và Moonlight Grey, cả hai đều có dây đeo bằng silicon. Nó có hơn 100 mặt đồng hồ để bạn lựa chọn, tất cả đều có chế độ Always On Display.

Amazfit GTR 3 Pro

GTR 3 không chỉ là một phiên bản rẻ hơn của Pro. Nó có thời lượng pin tốt hơn, kéo dài tới 21 ngày sử dụng thông thường (lâu hơn một tuần so với GTR 2) hoặc 10 ngày sử dụng nhiều (hoặc lên đến 35 ngày với chế độ Tiết kiệm pin). Đồng hồ cũng có bộ thu GPS và có thể hoạt động trong 35 giờ liên tục sau một lần sạc.

Amazfit GTS 3

Dòng GTS cung cấp màn hình hình chữ nhật, tốt hơn để đọc thông báo và sử dụng các ứng dụng đồng hồ so với màn hình tròn. Phiên bản này cũng có màn hình lớn hơn (1.75 inch). Với mật độ điểm ảnh 341 ppi và tỷ lệ 72,4% StB, màn hình này sắc nét nhất, lớn nhất và tiết kiệm không gian nhất trong thế hệ thứ 3. Nó cũng cung cấp độ sáng tối đa 1.000 nits và chế độ Always On Display như hai loại còn lại.

Amazfit GTS 3

Amazfit GTS 3 có sẵn trong các màu Graphite Black, Terra Rosa và Ivory White. Đồng hồ siêu nhẹ chỉ 24,4g và cũng khá mỏng, 8,8 mm (không tính phần cảm biến nhịp tim).

Amazfit GTS 3

Tuy nhiên, thời lượng pin chỉ phù hợp với GTR 3 Pro ở mức 12 ngày thông thường và 6 ngày sử dụng nhiều, 24 ngày với Trình tiết kiệm pin. Theo dõi GPS liên tục sẽ làm cạn kiệt pin trong 20 giờ. Điều đó vẫn tốt hơn rất nhiều so với GTS 2, thường kéo dài 7 ngày.

Lưu ý rằng vani GTR 3 và GTS 3 thiếu loa, vì vậy chúng không thể xử lý cuộc gọi thoại. Ngoài ra, không có bộ lưu trữ nhạc tích hợp cho cả hai.

Giá cả và ngày phát hành

Ba chiếc đồng hồ ra mắt hôm nay và sẽ có mặt tại Mỹ, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Trung Quốc trước tiên. Bây giờ chúng ta hãy nói về giá cả. GTR 3 Pro sẽ có giá 230 USD, trong khi GTR 3 và GTS 3 có giá tương đương 180 USD.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.