Momo chính thức bước chân vào mảng quảng cáo

Sau nhiều ngày chờ đợi thì sau cùng MoMo, ứng dụng ví điện tử được yêu thích nhất hiện nay đã chính thức bước chân vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Theo nhiều nguồn thông tin thì MoMo đã chỉ định MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo tại thị trường Việt Nam, đây cũng là đối tác phân phối quảng cáo GrabAds, mảng kinh doanh "siêu lợi nhuận" của ứng dụng này.

- Quảng cáo -

MediaDonuts sẽ là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm 1 phương pháp quảng cáo hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, đa dạng của thị trường quảng cáo trên thiết bị di động.

Theo thỏa thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo.

"Chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo.

Đặt người dùng làm trung tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp các nhãn hàng tiếp cận và tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng", ông Nguyễn Bá Diệp – Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo – chia sẻ.

Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.

Trước đó, trên app MoMo đã có quảng cáo của các merchants. Việc bắt tay với MediaDonuts sẽ giúp MoMo có những bước đi chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện mảnh ghép Ads của siêu ứng dụng này.

MoMo hiện có 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước, cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm…

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.