Theo Neowin, nhà sản xuất máy in Brother đã xác nhận rằng các thiết bị của họ đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến kết nối qua USB trên hệ điều hành Windows 11 mới của Windows. Công ty đã lưu ý những vấn đề sau mà máy in của họ đang gặp phải:
- Vấn đề phát hiện khi kết nối máy in Brother với máy tính qua USB.
- Thay đổi cài đặt máy Brother của bạn.
- Kết nối nhiều máy Brother qua USB.
Bên cạnh đó, Brother cũng đã cung cấp danh sách các ứng dụng hoặc công cụ có thể gặp sự cố khi kết nối qua USB:
- Device Settings Tool
- Paper Size Setup Tool
- Distributed Print Tool
- Special ID Setting Tool
- Wireless Setup Wizard
- P-Touch Editor 5.4
- Update Software
- Transfer Manager
- Transfer Express
- Template Settings
- Printer Setting Tool
Vấn đề đang được điều tra đối với cả máy in Ink Jet cũng như máy in Laser. Các phiên bản máy in có thể gặp lỗi:
DCP-B7500D, DCP-B7535DW, DCP-J1050DW, DCP-J1100DW, DCP-J1140DW, DCP-J1200W(XL), DCP-J572DW, DCP-L2531DW, DCP-L2535D , DCP-L2535DW, DCP-L2550DW, DCP-L3510CDW, DCP-L3551CDW, DCP-L5500D, DCP-L5600DN, DCP-T220, DCP-T310, DCP-T420W, DCP-T510W, DCP-T520W, DCP-T710W, DCP-T720DW, DCP-T820DW, DCP-T825DW, HL-B2000D, HL-B2080DW, HL-L2310D, HL-L2335D, HL-L2350DW, HL-L2351DW, HL-L2370DN, HL-L2375DW, HL-L2376DW, HL-L2385DW, HL-L2386DW, HL-L2395DW, HL-L3210CW, HL-L3230CDN, HL-L3230CDW, HL-L3270CDW, HL-T4000DW, MFC-B7715DW, MFC-J1010DW, MFC-J1300DW, MFC-J2330DW, MFC-J2730DW, MFC-J3530DW, MFC-J3930DW, MFC-J4340DW(XL), MFC-J4440DW, MFC-J4540DW(XL), MFC-J491DW, MFC-J5330DW, MFC-J5730DW, MFC-J5845DW, MFC-J5930DW, MFC-J5945DW, MFC-J6530DW, MFC-J6545DW, MFC-J6730DW, MFC-J690DW, MFC-J6930DW, MFC-J6935DW, MFC-J6945DW, MFC-J890DW, MFC-L2710DW, MFC-L2713DW, MFC-L2715DW, MFC-L2716DW, MFC-L2730DW, MFC-L2750DW, MFC-L2751DW, MFC-L2770DW, MFC-L2771DW, MFC-L3710CW, MFC-L3735CDN, MFC-L3745CDW, MFC-L3750CDW, MFC-L3770CDW, MFC-L5700DN, MFC-L5755DW, MFC-L5900DW, MFC-L6700DW, MFC-L6900DW, MFC-L8690CDW, MFC-L8900CDW, MFC-L9570CDW, MFC-T4500DW, MFC-T810W, MFC-T910DW, MFC-T920DW, MFC-T925DW
Như một giải pháp tạm thời, Brother đã khuyên khách hàng sử dụng "một loại kết nối khác, chẳng hạn như có dây hoặc không dây, nếu có".
Tìm kiếm trên Google, 1 vài báo cáo lỗi tương tự cũng xuất hiện nhưng không quá phổ biến.
Điều thú vị là Microsoft đã khắc phục một sự cố tương tự vào đầu năm khi các máy in gặp sự cố kết nối đúng cách qua USB. Tuy nhiên, đó là trên Windows 10.