Video iPhone 14 với thiết kế được đại tu hoàn toàn

Một đoạn video được chia sẻ cho thấy iPhone 14 với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ hiện tại.

- Quảng cáo -

Theo Bgr, gần 10 năm trước, Tim Cook nói rằng Apple sẽ "tăng gấp đôi" nỗ lực bảo vệ bí mật sản phẩm. Nhận xét của Cook tại hội nghị D10 năm 2012 được đưa ra sau nhiều lần rò rỉ thiết kế của iPad và iPhone.

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực hết mình của Apple, vẫn có rất nhiều thông tin rò rỉ trước khi sản phẩm mới của công ty được ra mắt. Trên thực tế, chuỗi cung ứng của Apple quá rộng lớn và sự thèm muốn những tin đồn của Apple là quá lớn. Và vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế của iPhone 14 lọt ra từ các nhà máy của Apple.

Thiết kế iPhone 14 sẽ hoàn toàn khác

iPhone 13 là một bản nâng cấp hấp dẫn, nhưng về cơ bản không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với iPhone 12. Tuy nhiên, iPhone 14 có thể mang đến sự thay đổi thiết kế lớn nhất kể từ iPhone X.

Theo 1 số nguồn tin, iPhone 14 sẽ loại bỏ tai thỏ. Ở vị trí của nó sẽ là một camera selfie đục lỗ. Trong khi đó, Face ID sẽ vẫn còn nhưng các cảm biến của nó có thể sẽ được đặt bên dưới màn hình. Kết quả là tỷ lệ màn hình so với thân máy sẽ cao hơn.

Video thiết kế iPhone 14

Tin đồn về một chiếc iPhone không viền lần đầu tiên xuất hiện cách đây vài tháng và kể từ đó đã được chứng thực bởi một số nguồn đáng tin cậy. Chỉ trong tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo và Mark Gurman của Bloomberg đều cho biết iPhone 14 của Apple sẽ loại bỏ phần tai thỏ. Ngoài ra, người rò rỉ Jon Prosser đã lưu ý cách đây vài tuần đã làm sáng tỏ hơn về thiết kế của iPhone 14.

Theo Prosser, iPhone 14 sẽ không chỉ loại bỏ phần tai thỏ mà còn loại bỏ phần lồi camera ở mặt sau. Điều này sẽ tạo ra một thiết bị đẹp hơn. Nếu phần lồi camera bị loại bỏ, sẽ rất thú vị nếu iPhone 14 dày hơn rõ rệt so với iPhone 13. Cũng có tin đồn rằng các nút âm lượng trên iPhone 14 sẽ có hình tròn.

Sau tin đồn này, kênh ConceptiPhone trên YouTube đã xuất bản một video minh họa iPhone 14 có thể sẽ trông như thế nào. Kết quả cuối cùng là một bản thiết kế đẹp long lanh.

Mời anh em chiêm ngưỡng thiết kế hoàn toàn mới của iPhone 14

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.