Nikkei: Google sẽ sản xuất hơn 7 triệu điện thoại Pixel 6

Nikkei: Google sẽ sản xuất hơn 7 triệu điện thoại Pixel 6, cao hơn nhiều so với các mẫu Pixel trước đó.

Theo GSMArena, Google sẽ giới thiệu chính thức Pixel 6 series vào sáng ngày mai (0h00 ngày 20/10/2021). Công ty tự tin dòng điện thoại mới sẽ tạo ra thành công lớn hơn so với các sản phẩm trước đây.

Nikkei mới đây cho biết gã khổng lồ tìm kiếm đã yêu cầu các nhà cung cấp của họ sản xuất hơn 7 triệu chiếc. Con số đó gấp đôi doanh số Pixel năm ngoái.

Google sẽ sản xuất hơn 7 triệu chiếc Pixel 6

Tất cả những điều này là một nỗ lực nhằm tận dụng thực tế rằng Google là nhà sản xuất điện thoại Android duy nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ (nếu bạn không tính Motorola, thuộc sở hữu của Lenovo). Họ cũng sẽ cố gắng giành lại một số thị phần do Huawei để lại ở hầu hết các thị trường quốc tế.

Apple, Samsung và Xiaomi cũng nằm trong tầm ngắm của Google. Công ty nhắm đến việc chiếm một số thị phần từ họ (chính những người được hưởng lợi từ việc Huawei bị kiềm chế). Chipset Tensor tùy chỉnh cũng được coi là điểm khác biệt chính. Bên cạnh Mỹ, công ty hy vọng sẽ củng cố vị thế của mình ở châu Âu và Nhật Bản.

Google được cho là đang có kế hoạch chuyển sản xuất Pixel 6 sang Việt Nam, nhưng đại dịch khiến họ phải thực hiện kế hoạch này ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Pixel 5a 5G đang được sản xuất tại Việt Nam.

Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.