Smartwatch Honor Watch GS Pro và ES ra mắt: Thời lượng pin đáng kinh ngạc, giá tuyệt vời

Hôm nay, Honor chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Watch GS Pro và Watch ES. GS Pro là sản phẩm đầu tiên...

- Quảng cáo -

Hôm nay, Honor chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Watch GS Pro và Watch ES. GS Pro là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nhắm đến những người đam mê phiêu lưu trong khi Watch ES được định vị như một huấn luyện viên thể dục riêng trên cổ tay của bạn.

Honor Watch GS Pro

Theo GSMArena, Honor Watch GS Pro được thiết kế với màn hình AMOLED 1,39 inch hình tròn với độ phân giải 454×454 pixel. Nó có khung bằng thép không gỉ và thân bằng polycarbonate với dây đeo silicone.

Honor Watch GS Pro, Đồng hồ thông minh Honor, Honor Watch ES

Watch GS Pro được hỗ trợ bởi 14 chứng nhận MIL-STD-810G bao gồm khả năng chống nhiệt, chống sốc và chống nước.

Đồng hồ thông minh của Honor đang nhắm mục tiêu đến những người đam mê đi bộ đường dài, trượt tuyết và bơi lội với các tính năng như cảnh báo tình trạng thủy triều và thời tiết xấu, theo dõi trượt tuyết và ván trượt tuyết cũng như điều hướng đi bộ đường dài độc lập với điện thoại của bạn.

Honor Watch GS Pro, Đồng hồ thông minh Honor, Honor Watch ES

Tổng cộng, có hơn 100 chế độ tập luyện bao gồm bơi lội với tính năng theo dõi nhịp tim tích cực. Ngoài ra còn có một máy theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ được tích hợp sẵn.

Honor Watch GS Pro, Đồng hồ thông minh Honor, Honor Watch ES

Toàn bộ gói sản phẩm được cung cấp bởi chipset Kirin A1 có trong Huawei Watch GT 2 và FreeBuds 3.

Honor đang quảng cáo những smartwatch của họ có thời lượng pin lên đến 25 ngày ở chế độ năng lượng thấp, trong khi việc sử dụng cường độ cao có bật GPS sẽ kéo dài thời gian sử dụng của bạn trong 48 giờ. Ghép nối diễn ra thông qua Bluetooth 5.1.

Honor Watch GS Pro, Đồng hồ thông minh Honor, Honor Watch ES

Honor Watch GS Pro có các màu camo blue, charcoal black và marl white với giá bán lẻ 250 Euro (6,8 triệu đồng).

Đơn đặt hàng trước Watch GS Pro ở châu Âu sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 9 với ưu đãi ra mắt đặc biệt trên trang web của Honor cho phép bạn tiết kiệm được 50 Euro (1,3 triệu đồng).

Dù có độ bền ấn tượng nhưng GS Pro cũng không đặc biệt cồng kềnh, nó chỉ có trọng lượng 45 gram.

Honor Watch ES

Honor Watch ES là một chiếc đồng hồ thông minh hướng đến thể dục truyền thống hơn với màn hình AMOLED vuông 1,64 inch và độ phân giải 456×280 pixel.

Nó cung cấp chức năng always-on, các tiện ích và mặt đồng hồ có thể tùy biến.

Honor Watch ES cũng cung cấp các hướng dẫn tập luyện từng bước với các hình ảnh động trên màn hình của 12 khóa học thể dục hoàn chỉnh. Bạn cũng có thể theo dõi tổng cộng 95 chế độ tập luyện.

Honor Watch GS Pro, Đồng hồ thông minh Honor, Honor Watch ES

Honor Watch ES có thể tự động phát hiện các bài tập, hiển thị thông báo trên điện thoại thông minh trên màn hình lớn và thậm chí điều khiển phát lại nhạc.

Ngoài ra, máy cũng có chế độ theo dõi nhịp tim và oxy trong máu cũng như theo dõi giấc ngủ và căng thẳng.

Tuổi thọ pin được đánh giá là 10 ngày nhờ kiến trúc chipset kép. Ngoài ra máy còn có chức năng sạc nhanh có thể sạc đầy pin lên 70% chỉ trong 30 phút.

Honor Watch ES có trọng lượng 21 gram. Điểm đáng tiếc duy nhất của nó là không được tích hợp GPS.

Honor Watch ES có các màu đen, hồng và trắng và sẽ được bán lẻ với giá 100 Euro (2,7 triệu đồng).

Các đơn đặt hàng trước ở châu Âu sẽ lại bắt đầu vào ngày 7 tháng 9. Những người đặt hàng chính sẽ được giảm 20 Euro (550.000 đồng) hoặc một bộ Tai nghe Bluetooth thể thao miễn phí của Honor.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.