Honda CT125 2022 ra mắt chính thức

Honda CT125 2022 ra mắt chính thức, giá đắt hơn cả SH.

- Quảng cáo -

Honda mới đây đã ra mắt phiên bản Honda CT125 2022. Đây là mẫu xe nhỏ dạng offroad nhưng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường.

CT125 2022 thực chất chỉ là phiên bản cũ với màu mới. Các tùy chọn màu mới bao gồm Pearl Oganic Green. Trước đó, phiên bản này đã có các màu nâu và đỏ.

Thiết kế của phiên bản mới vẫn giữ như cũ. CT125 2022 lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe huyền thoại CT110. Phần tay lái được bố trí cao, ghế ngồi đơn với thiết kế tối giản nhằm mang đến cho người dùng tư thế thoải mái nhất. Honda CT125 2022 có thể di chuyển thoải mái trên nhiều địa hình nhờ thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần cứng cáp, mạnh mẽ của mình.

Honda CT125 2022

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xe vẫn được Honda tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của công ty như đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống chiếu sáng LED và phanh đĩa có tích hợp ABS.

Phần pô xe được bố trí cao với hệ thống tản nhiệt dạng lưới. Các chi tiết của xe được bố trí để hạn chế khả năng bám bùn, đất. Xe cũng có một gác nho nhỏ ở phía sau để bạn chở một số vật dụng cần thiết cho chuyến ‘phượt’ của mình. Nếu thích, bạn có thể lắp nệm để chở thêm 1 người ở phía sau.

CT125 2022 vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.8 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11Nm tại 4500 vòng/phút. Với bộ máy này, xe thừa khả năng để di chuyển trên đường phố hoặc offroad.

Xe khá tiết kiệm nhiên liệu nhờ được lắp đặt hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, công nghệ giảm tiếng ồn ENGINE COVER COMP. Ở điều kiện tiêu chuẩn, bình xăng 5,4 lít của xe sẽ giúp bạn di chuyển được quãng đường khoảng 360 km.

Hiện tại, mẫu xe này đang được bán tại thị trường Nhật với giá tương đương 87,5 triệu đồng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.