Màn hình Xiaomi 12 có micro và nhiều thứ hay ho khác

Tin đồn mới nhất cho biết màn hình Xiaomi 12 có micro và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

- Quảng cáo -

Theo Gizchina, trong vài ngày qua, đã có một vài hình ảnh render về dòng Xiaomi 12 sắp ra mắt. Những hình ảnh này được chia sẻ bởi Letsgodigital. Tuy nhiên, giám đốc sản phẩm của Xiaomi, Wang Teng, khi trả lời báo chí cho rằng bản render này ‘quá xấu’.

Và bây giờ, chúng ta lại có thêm thông tin về thiết bị này.

Theo nhà rò rỉ Weibo nổi tiếng, @DCS, Xiaomi 12 có tỷ lệ màn hình cao và viền ở tất cả các cạnh đều siêu mỏng. Hơn nữa, viền ở hai bên có độ cong nhẹ + cằm siêu hẹp linh hoạt mới. Theo ông, thiết bị này sẽ đi kèm với thiết kế lỗ đục lỗ ở giữa. Tuy nhiên, đường kính lỗ không phải là siêu nhỏ mà nhỏ hơn một chút so với thế hệ trước (cảm giác khi nhìn hình ảnh).

Màn hình Xiaomi 12

Dòng Xiaomi 12 sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên ra mắt với SoC Snapdragon 898. Theo các rò rỉ cho đến nay, lô điện thoại thông minh SD898 đầu tiên sẽ đến vào giữa tháng 12. Sau đó, sẽ có nhiều điện thoại thông minh Android có bộ vi xử lý này.

Thiết kế màn hình từ @DCS dường như là của Xiaomi 12 Ultra. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mẫu máy này và phần còn lại của dòng máy có sử dụng thiết kế giống nhau hay không. Tuy nhiên, xem xét thông số kỹ thuật màn hình của các mẫu trước đó, chúng gần như giống nhau hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 12

Xiaomi 12 sẽ đi kèm với màn hình tốc độ làm tươi thích ứng LTPO (từ 1-120Hz). Tính năng này cũng sẽ tự động điều chỉnh màn hình. Điều này có nghĩa là khi người dùng kích hoạt một trò chơi yêu cầu cao, tốc độ làm mới của màn hình sẽ tự động đặt thành 120Hz.

Về cơ bản, Xiaomi 12 series sẽ có pin dung lượng lớn. Dòng máy này dự kiến ​​sẽ đi kèm với dung lượng pin khoảng 5000 mAh. Sạc không dây sẽ chỉ có 50W vì các quy định ở Trung Quốc. Ngoài ra, tốc độ sạc của điện thoại thông minh này sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó của sạc 120W. Pin lớn sẽ được sạc đầy trong vòng 20 phút và đây sẽ là một kỷ lục mới.

Về mặt thiết kế ID, mẫu flagship Xiaomi 12 series cũng sẽ có thiết kế ngoại hình tương tự như Xiaomi Civi. Dòng Xiaomi 12 sẽ sử dụng vỏ sau bằng gốm rất hấp dẫn.

Về camera, loạt sản phẩm kỹ thuật số sắp ra mắt này của Xiaomi sẽ sử dụng camera chính 50MP. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng camera chính 50MP này sẽ sử dụng giải pháp "ultra-large bottom solution", hỗ trợ chuyển động siêu chậm 1920fps. Điện thoại thông minh này cũng sẽ đi kèm với ống kính góc siêu rộng chất lượng cao 50MP. Ống kính tiềm vọng tele cũng là một ống kính chất lượng cao 50MP. Máy ảnh chính dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.