Cub Classic 110 mang vẻ đẹp cổ điển, giá ngang Wave

Cub Classic 110 có mức giá thấp hơn rất nhiều so với phiên bản Super Cub mới. Tuy nhiên, xe vẫn mang được nét đẹp cổ điển mê hồn của dòng xe Super Cub huyền thoại.

- Quảng cáo -

Gần như bất cứ dân chơi xe máy Honda cổ nào cũng muốn sở hữu một chiếc Super Cub trong tình trạng ‘gần như nguyên bản’. Tuy nhiên, đây là một việc không hề dễ dàng vì còn rất ít chiếc xe được bảo quản trong trạng thái như vậy.

Hiểu được lòng của của những người đam mê, Honda gần đây đã tái bản dòng Super Cub với kiểu dáng thiết kế cũ nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Dù vậy, nó vẫn ngoài tầm tay của nhiều người vì mức giá quá cao.

Cub Classic 110

May thay, giờ đây người ta đã có một lựa chọn thay thế là WMoto Cub Classic 110. Mẫu xe này được thiết kế trên nguyên mẫu chiếc Super Cub bởi công ty Mforce Bike Holiding – một nhà phân phối và sản xuất xe máy nổi tiếng của Malaysia.

Ưu điểm của WMoto Cub Classic 110 và nó được nhập khẩu và bán ra với giá từ 22-25 triệu đồng, tương đương 1 chiếc xe Wave thông thường. Trong khi đó, mẫu Honda Super Cub C125 có giá 85 triệu đồng, cao hơn cả dòng SH Việt.

Bề ngoài, WMoto Cub Classic 110 khá giống Honda Super Cub C125. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, chúng ta sẽ tìm ra được những điểm khác biệt ở các chi tiết như đồng hồ, chìa khóa, ống xả, vành xe…và cụ thể nhất ở vật liệu sử dụng. Bởi khi Honda Super Cub có nhiều chi tiết từ crom – loại vật liệu đắt đỏ thì WMoto Cub Classic 110 lại sử dụng nhiều hợp kim nhôm hơn.

Cub Classic 110

Một điểm nhận diện khác của Cub Classic 110 là cụm đèn pha tròn gồm hai bóng LED, đèn xi nhan được gắn hai bên trông khá lạ mắt. Xe còn có 1 mặt đồng hồ tròn dạng anlog với khả năng phát quan trong bóng tối.

Là một chiếc xe hướng đến đại chúng nên Cub Classic 110 có yên xe cao 755mm, vừa vặn với tầm vóc của nhiều người. Phần yên sau cũng được bọc nệm giảm xóc giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn.

Xe sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 109.cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 6.0 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoăn cực đại là 8.0 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe cũng được truyền động bởi hộp số tròn 4 cấp, khởi động điện và hệ thống đánh lửa C.D.I. Xy lanh sử dụng có đường kính x hành trình làng 50 x 55.6mm, tỷ số nèn là 9.0:1 (theo website của nhà sản xuất).

Cub Classic 110

Mẫu xe này sử dụng lốp xăm kích thước 70/90 cho bánh trước, 80/90 cho bánh sau. Với thiết kế ấn tượng, nhiều tùy chọn màu sắc, dòng xe này là một lựa chọn thú vị cho những người hoài cổ.

Lưu ý là do xe có động cơ trên 70cc nên theo quy định ở Việt Nam, bạn vẫn phải có bằng lái A1 để điều khiến chiếc xe này.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.