Samsung giúp quản lý nhà thông minh dễ dàng hơn với SmartThings Build

SmartThings Build của Samsung sẽ giúp quản lý nhà thông minh một cách dễ dàng hơn.

- Quảng cáo -

Theo Sammobile, tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung 2021, Samsung đã đề cập sâu đến tương lai của IoT. Và nền tảng SmartThings là một trong những chủ đề chính của cuộc trò chuyện.

Cụ thể hơn, hôm nay, Samsung đã trình làng SmartThings Build. Đây là phần bổ sung mới nhất cho nền tảng SmartThings. Nó được thiết kế để giúp các công ty quản lý bất động sản và nhà phát triển bất động sản tạo và quản lý không gian sống hỗ trợ IoT trên nhiều bất động sản trên quy mô lớn.

SmartThings Build

Tạo không gian sống thông minh hơn với SmartThings Build

Tính năng nhà thông minh ngày càng trở nên quan trọng đối với cư dân. Theo Samsung trích dẫn một cuộc khảo sát gần đây, 75% số người (đã tham gia cuộc khảo sát) khẳng định rằng họ thích những nơi có các tính năng của nhà thông minh, chẳng hạn như đèn thông minh, máy ảnh thông minh và thiết bị thông minh.

Tất cả các thiết bị này có thể trở nên khó quản lý trên quy mô lớn, nhưng SmartThings Build cho phép người quản lý tài sản dễ dàng truy cập vào các công cụ chẩn đoán và bảo trì. Nền tảng có thể tự động tạo phiếu bảo trì và cho phép người quản lý cấp hoặc thu hồi quyền truy cập vào các thiết bị IoT từ xa.

Ngoài việc quản lý IoT dễ dàng hơn thông qua SmartThings Build, nền tảng được kết nối của Samsung có thể cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm chi phí hóa đơn bằng cách cho phép chủ nhà theo dõi mức tiêu thụ nước và điện, v.v.

Samsung đã hợp tác với nhiều công ty quản lý hệ thống cho SmartThings Build, bao gồm Entrata, iQuue, Aeotec, CommScope RUCKUS, Project Etopia, Picerne, Greystar, JM, ViewHomes và VolkerWessels.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.