Dòng Honor X30 ra mắt: màn hình lớn, chip Dimensity

Honor vừa ra mắt dòng điện thoại Honor X30 với màn hình lớn và sử dụng chip Dimensity.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, trước ngày lễ mua sắm lớn nhất của Trung Quốc – Ngày Độc thân (11 tháng 11), Honor đã tiếp tục và cho ra mắt hai sản phẩm tầm trung mới – X30i và X30 Max. Chúng sử dụng chip Dimensity của MediaTek, màn hình LCD rộng rãi và pin có kích thước lớn.

Honor X30i 5G

X30i mang đến màn hình LCD 6,7 inch, tốc độ làm tươi 90Hz và độ phân giải FHD+. Camera selfie dạng đục lỗ 8 MP. Hệ thống camera mặt sau gồm cảm biến chính 48MP. Hai camera còn lại là camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Honor X30 series ra mắt

Chipset MediaTek Dimensity 810 5G được hỗ trợ bởi RAM 6 hoặc 8GB và bộ nhớ 128 / 256GB. Điện thoại cũng có pin 4.000 mAh với công suất sạc 22,5W. Nó chỉ dày 7,45mm và nặng 175 gram.

Honor X30 series ra mắt

Honor X30i có các màu hồng, bạc, xanh và đen. Giá khởi điểm 218 USD cho bản RAM 6GB cơ bản và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Ngoài ra còn có phiên bản 8/128GB (265 USD), 8/256GB (296 USD). Từ ngày mai, khách hàng có thể đặt hàng trước sản phẩm và thiết bị sẽ được bán hàng chính thức bắt đầu vào ngày 11 tháng 11.

Honor X30 Max 5G

Honor X30 Max sở hữu màn hình FHD + 7,09 inch khổng lồ. Thiết bị còn có loa kép và pin 5.000 mAh.

Honor X30 series ra mắt

X30 Max sử dụng chipset MediaTek Dimensity 900 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ lên đến 256 GB. Có một cam chính 64 MP ở mặt sau bên cạnh một mô-đun độ sâu 2MP. Camera selfie có độ phân giải 8MP.

Honor X30 series ra mắt

Honor X30 Max 5G có các màu đen, xanh lam và tím và sẽ có giá bán lẻ từ 375 USD cho RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Đơn vị lưu trữ 256GB sẽ có giá 422 USD. Thời gian đặt hàng và bán ra tương tự Honor X30i 5G.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.