Thời lượng pin Pixel 6 và 6 Pro thấp hơn Galaxy S21 Ultra

Thời lượng pin của Pixel 6 và 6 Pro không bằng Galaxy S21 Ultra, nhưng không nhiều.

- Quảng cáo -

Pixel 6 và Pixel 6 Pro là thời điểm quan trọng của Google. Hai điện thoại kết hợp chip riêng đầu tiên của Google có tên là Tensor, cảm biến máy ảnh chính mới đầu tiên trên Pixel trong nhiều năm và tất cả đều được hỗ trợ bởi pin lớn nhất từng có trong dòng sản phẩm này.

Thời lượng pin của Pixel 6 và 6 Pro

Vậy thời lượng pin trên Pixel 6 và 6 Pro là bao nhiêu?

Ngay sau khi thiết bị được bán ra, PhoneArena đã hoàn thành ba bài kiểm tra pin quen thuộc để đưa ra đánh giá về thời lượng pin của ixel 6 và 6 Pro.

Sự thay đổi kích thước pin của điện thoại Pixel

Đây là bảng thống kê sự phát triển dung lượng pin trên các đời Pixel:

Thời lượng pin của Pixel 6 và 6 Pro

Với 5.000mAh, Pixel 6 Pro tương đương với Samsung Galaxy S21 Ultra. Nhưng chúng ta hãy xem kết quả kiểm tra pin, phải không?

Kiểm tra pin Pixel 6 và 6 Pro: Duyệt web

Pixel 6 Pro đạt điểm thấp hơn một chút so với Pixel 6 trong bài kiểm tra duyệt web. Điều đó cho thấy rằng ngay cả với pin nhỏ hơn, Pixel 6 có thể tiết kiệm điện hơn nhờ màn hình có độ phân giải thấp hơn và tần số làm mới thấp hơn (90Hz).

Thời laượng pin của Pixel 6 và 6 Pro

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai thiết bị là không lớn và điểm đạt được trên mức trung bình. Pixel 6 Pro có điểm số thấp hơn khoảng một tiếng rưỡi so với Galaxy S21 Ultra. Con số này nằm giữa thời gian duyệt web của S21 Ultra và S21 Plus. Trong khi đó, điểm số của Pixel 6 rất gần với S2 Ultra.

iPhone 13 với 1 số cải tiến mới cũng có thời lượng pin nhỉnh hơn dòng Pixel 6 ở tác vụ duyệt web.

Kiểm tra pin Pixel 6 và 6 Pro: Phát trực tuyến video trên YouTube

Thử nghiệm thứ hai, phát video YouTube không ngừng. Kết quả cho thấy Google đã thực hiện một số tối ưu hóa để phát lại video và cả hai điện thoại này đều đạt điểm xuất sắc ở hạng mục này.

Thời laượng pin của Pixel 6 và 6 Pro

Một lần nữa, Pixel 6 nhỏ hơn thực sự tồn tại lâu hơn Pixel 6 Pro một chút: Pixel 6 kéo dài 11 giờ, so với 9 giờ 10 phút trên 6 Pro

Và 11 giờ trên Pixel 6 thực sự là một số điểm tốt hơn hầu hết các điện thoại mà PhoneArena thử nghiệm. Nó đánh bại cả iPhone 13 Pro Max, quá tuyệt vời. Pixel 6 Pro cũng có thời gian phát video YouTube đánh bại Galaxy S21 Ultra (nhưng không nhỉnh hơn quá nhiều).

Kiểm tra pin Pixel 6 và 6 Pro: Chơi game 3D

Cuối cùng là bài kiểm tra chơi game 3D. Điều thú vị là cả hai điện thoại Pixel đều không đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra này.

Thời laượng pin của Pixel 6 và 6 Pro

Cụ thể, Pixel 6 Pro dường như đã bị ảnh hưởng lớn nhất về thời lượng pin, chỉ kéo dài 4 giờ 19 phút. Trong khi đó, Pixel 6 nhỏ hơn một lần nữa lại tồn tại lâu hơn người anh em Pro gần 2 giờ.

Nhưng ngay cả điểm số của Pixel 6 thông thường cũng chỉ so với Galaxy S21+ chứ không phải là S21 Ultra và dòng iPhone 13 Pro mới hơn Pixel một dặm trong bài kiểm tra này.

Kết luận

Nhìn chung, chúng tôi hài lòng với thời lượng pin trên những chiếc Google Pixel mới này. Điều thú vị nhất từ thử nghiệm của PhoneArena là Pixel 6 – mặc dù pin nhỏ hơn – nhưng lại có thời lượng pin cao hơn so với Pixel 6 Pro. Nhưng trong quá trình sử dụng hàng ngày, Pixel 6 Pro vẫn có thể dễ dàng kéo dài cả ngày và thậm chí nhiều hơn một chút.

Thời lượng pin trên Pixel 6, 6 Pro không hoàn toàn tốt như S21 Ultra và chắc chắn không ngang hàng với iPhone 13 Pro Max, nhưng nó sẽ không buộc bạn phải tìm kiếm bộ sạc trước khi kết thúc ngày.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.