Kết quả Tottenham vs MU: Bật chế độ cứu thầy, đá cực khét

CR7 cùng các đồng đội đã bật chế độ ‘cứu thầy’ với một trận chiến cực ‘khét’ ngay trên sân của Gà trống.

- Quảng cáo -

Kết quả Tottenham vs MU – HLV Ole Solskjaer trước trận đấu này gặp rất nhiều áp lực sau trận thua ‘muối mặt’ trước Liverpool từ tuần trước. Thông tin nội bộ từ cuộc họp BLĐ MU cho thấy vị HLV người Na Uy chỉ còn 3 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình. Và Tottenham là chướng ngại vật đầu tiên cần vượt qua.

Có lẽ vì thế, HLV Ole Solskjaer đã thực hiện nhiều thay đổi mang tính chiến thuật so với đội hình xuất phát những trận trước. MU đá 3 trung vệ với sự trở lại của Varane. Trên hàng công, Cavani sát cánh với Ronaldo ngay từ đầu.

Kết quả Tottenham vs MU

Với cách sắp xếp đội hình này, MU chấp nhận hơi lép vế trước Tottenham ở phần sân đối phương nhưng gia tăng khả năng tranh chấp chắc chắn ở phần sân nhà.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và ít tạo ra cơ hội rõ rệt. Phút 28, lưới của De Gea rung lên sau pha đánh đầu cận thành của trung vệ Romero. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy các trọng tài đã đúng khi bắt việt vị cầu thủ này.

MU trận này cũng pressing tốt hơn. Hàng tiền đạo tăng nhân sự đã tích cực áp sát hơn. Trong khi đó, bên dưới bộ 3 hậu vệ thi đấu tập trung và chắ chắn hơn. Phút 39, Fernandes tung cú chọc khe cực đẹp vào vòng cấm để Ronaldo thoát xuống dứt điểm một chạm chéo góc đẳng cấp, mở tỷ số của trận đấu.

Bàn thắng này cho thấy nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Bruno cùng pha di chuyển cực kỳ tinh tế của CR7. Ronaldo có thể không nổi bật trước đó, tuy nhiên anh biết cách xuất hiện ở điểm nóng để kết thúc đối thủ của mình.

Kết quả Tottenham vs MU

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về phía MU. Hiệp 2, các CĐV MU được 1 phen thót tim khi De Gea phát bóng ẩu vào thẳng chân một cầu thủ Tottenham. Rất tiếc các cầu thủ Gà trống không tận dụng được tình huống này.

Phút 64, Fernandes cướp bóng ở giữa sân rồi chuyền cho Ronaldo. CR7 thực hiện pha xử lí khéo léo trước khi chọc khe cho Cavani dứt điểm tinh tế qua người Lloris. Tỷ số là 2-0 cho Quỷ đỏ.

Sau bàn thua này, phía Tottenham lập tức tăng cường hỏa lực với việc  tung Alli và Ndombele vào sân. Tuy nhiên, tình thế vẫn không thể cải thiện. Thậm chí, phút 86, hàng thủ của Gà trống còn hớ hênh để tiền đạo vào thay người Rashford băng xuống đối mặt Lloris và ấn định tỷ số 3-0.

Chiến thắng này giúp Ole tạm thời ổn định được đội bóng sau thất bại 0-5 trước Liverpool hồi tuần trước. Trước mắt, Ole còn 2 trận nữa để cứu tương lai của mình và nếu cứ thi đấu thế này, mọi thứ hoàn toàn khả thi.

Đội hình xuất phát

  • Tottenham: Lloris, Emerson, Romero, Dier, Davies, Skipp, Hojbjerg, Lo Celso, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane
  • MU: De Gea, Lindelof, Varane, Maguire, Wan-Bissaka, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes, Cavani, Ronaldo

Ghi bàn: MU: Ronaldo 39’, Cavani 64′, Rashford 87′

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.