Lộ diện bản concept Honda CR-V với thiết kế hoàn toàn mới

Honda CR-V thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, tinh tế và sang trọng hơn.

- Quảng cáo -

Honda CR-V là một trong những mẫu SUV được nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt, phiên bản thứ 5 là một điểm sáng của dòng xe này.

Mới đây, trang Carscoops đã giới thiệu 1 bản concept Honda CR-V đời 2023. Bản thiết kế này lấy ý tưởng từ những hình ảnh rò rỉ của mẫu Honda CR-V thật đang trong quá trình thử nghiệm. Vì vậy, nhiều chi tiết gần như là giống với các mẫu xe thử nghiệm.

Honda CR-V 2023

Honda CR-V thế hệ thứ 6 sở hữu một thiết kế tinh tế hơn. Để ý phần trước của xe, bạn sẽ thấy nó sở hữu một hệ thống lưới tản nhiệt mới. Đèn pha dạng LED thiết kế ma trận. Phần cản chắn bùn cũng có một vài tiểu tiết được thay đổi.

Honda CR-V 2023 có kích thước 4.623 x 1.855 x 1.690 mm (dài x rộng x cao). Chiều dài tổng thể của xe là 2.660 mm.

Kích thước vật lý mới giúp phần cabin trở nên thoáng và rộng hơn. Nhiều khả năng Honda sẽ sử dụng thiết kế có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Thế hệ CR-V hiện tại đang có thiết kế ghế ngồi dạng 5+2.

Về nội thất bên trong, màn hình giải trí ở thế hệ CRV này rộng hơn, được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto với khả năng kết nối không dây, sạc không dây và chức năng phát WiFi.

Hồi tháng 9, Honda cũng cho biết họ đang hợp tác với Google để tích hợp 1 số dịch vụ của gã khổng lồ tìm kiếm lên các mẫu xe mới ra mắt từ 2022. Nhiều khả năng chiếc CRV thế hệ tiếp theo sẽ nằm trong số này.

Honda CR-V 2023

Honda CR-V 2023 sử dụng khóa kỹ thuật số. Ngoài ra, nó cũng tích hợp nhiều tính năng cơ bản như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống điều khiển hành trình, nhận diện biển báo giao thông và phanh khẩn cấp tự động.

Theo một số rò rỉ gần đây, Honda CR-V 2023 sẽ có cả bản plug-in hybrid trên thế hệ hiện tại sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp với một động cơ điện, cho tổng công suất 212 mã lực.

Trong khi đó, bản chạy xăng sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Việc sản xuất hàng loạt mẫu xe này dự kiến sẽ bắt đầu trong 6 tháng nữa.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.