Theo chân thiếu nữ miền tây bẫy cá, nướng ngay trong đêm

Cô gái miền tây với lối nói chuyện mộc mạc và những video về cuộc sống thường nhật ở miền quê nhưng thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận.

- Quảng cáo -

Cuộc sống khói bụi nơi thị thành đôi khi khiến chúng ta mệt mỏi. Sẽ có những lúc con người ta muốn rũ bỏ tất cả để trở về với vùng trời tuổi thơ, sống những ngày mò cua, bắt ốc vô lo, vô nghĩ bên bạn bè.

Có lẽ đó là một nhu cầu luôn thường trực trong tâm thức của nhiều người. Và cũng là lí do mà dạo gần đây nhiều kênh Vlog về cuộc sống nông thôn, đặc biệt là về các vùng quê miền tây lại nổi lên và được nhiều người theo dõi đến vậy.

Video theo chân cô gái miền tây bắt và nướng cá trong đêm

Có thể kể ra hàng loạt kênh YouTube về chủ đề này như Sang Vlog, Dân dã miền Tây, Đất Long An… Trúc Phương Vlog cũng là một kênh nổi bật trong số này.

Công bằng mà nó, những video của Trúc Phương không đầu tư quá nhiều về mặt kỹ thuật. Thậm chí, chất lượng quay nó còn kém nhiều kênh YouTube cùng chủ đề khác.

Tuy nhiên, nó lại thu hút người xem nhờ những yếu tố rất thật. Giọng cô gái miền tây ngọt ngào dễ dàng dẫn dắt người xem vào những buổi bắt ốc, câu cá, thả lưới…tưởng rất thân quen nhưng dễ có chục năm hơn nhiều người chưa được tận hưởng.

Và còn gì thú vị hơn khi theo chân cô nàng săn cá vào ban đêm, để rồi sau đó ngồi quay quanh bếp lửa hồng làm chầu cá nướng. Rồi cùng nhau thưởng thức cái vị ngọt đồng quê pha lẫn bầu không khí với tiếng côn trùng kêu rỉ rã.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.