Huawei công bố loạt sản phẩm mới

Tại sự kiện đêm qua, Huawei Watch GT Runner, MateBook E, MateStation X và VR Glass 6DoF đã lần lượt được Huawei công bố.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, đêm qua, Huawei đã tổ chức một hội nghị lớn tại Trung Quốc, nơi họ đã công bố một loạt các thiết bị mới. Có đồng hồ thông minh mới có tên Huawei Watch GT Runner, MateBook E 2 trong 1, máy tính để bàn MateStation X và kính VR Glass 6DoF.

Huawei Watch GT Runner

Sau khi ra mắt Watch GT 3 vào tháng 10, Huawei tiếp tục mang đến một chiếc đồng hồ thông minh hướng đến thể thao có tên Watch GT Runner. Đúng như tên gọi, đây là phiên bản thể thao hơn của Watch GT 3 với kết cấu bằng sợi polyme gia cố nặng 38,5 gam so với 63 gam của Watch GT 3 Pro.

Watch GT Runner có kích thước 46mm và có màn hình AMOLED 1,43 inch tròn. Có mô-đun đo nhịp tim quang học Huawei TruSeen 5.0, phép đo SpO2 và theo dõi hoạt động cho hơn 100 chế độ thể thao.

Huawei Watch GT Runner

Bạn cũng nhận được bộ nhớ 4GB, định vị GNSS, kết nối NFC và Bluetooth mặc dù không có kết nối di động. Watch GT Runner cũng có micrô và loa tích hợp, nghĩa là bạn có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại được kết nối của mình. Toàn bộ thiết bị có khả năng chống nước 5ATM. Tuổi thọ pin được đánh giá là 14 ngày cho một lần sạc.

Huawei Watch GT Runner có hai màu xám và đen và được bán lẻ với giá 2.188 CNY (343 USD). Đợt bán hàng đầu tiên tại Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 26/11.

Huawei MateBook E

MateBook E là máy tính bảng 2 trong 1 hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của Huawei. Nó chạy Windows 11 chính thức và được cung cấp sức mạnh bởi chipset core i5 và i7 thế hệ 11 của Intel và đồ họa Intel Iris X. Tất cả các phiên bản đều đi kèm màn hình OLED 12,6 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel và hỗ trợ Huawei M-Stylus.

Huawei cũng đang cung cấp một bàn phím từ tính thông minh đi kèm hoặc bàn phím trượt gợi nhớ đến Bàn phím Magic của Apple (tùy chọn này tùy thuộc vào cấu hình của phiên bản Huawei MateBook E). Máy có 8/16GB LPDDR4x RAM và bộ nhớ 256/512GB PCIe NVMe SSD. Bạn có camera trước 8MP và camera sau 13MP.

Huawei Watch GT Runner

Cổng kết nối gồm 1 Thunderbolt 4 duy nhất và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. MateBook E hỗ trợ kết nối WiFi 6 và Bluetooth 5.1. Nó cũng có pin 42 Wh, 4 loa và 4 mic.

Model core i5 với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và bàn phím từ tính thông minh có giá khởi điểm từ 5.999 CNY (940 USD). Phiên bản hàng đầu với core i7, RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB, bàn phím trượt đi kèm và bút cảm ứng M-Pencil sẽ được bán với giá 8.699 CNY (1.365 USD).

Thiết bị sẽ lên kệ từ ngày 1/12.

Huawei MateStation X

Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính để bàn tất cả trong một thì MateStation X của Huawei là 1 lựa chọn. Nó cung cấp màn hình IPS LCD 28,2 inch lớn với màn hình độ phân giải 3840 x 2560 pixel, bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600H/Ryzen 7 5800H và đồ họa Radeon. Trên bo mạch có bộ nhớ RAM 16 GB và bộ nhớ 512 GB M.2 NVMe.

Huawei Watch GT Runner

Máy sẽ chạy Windows 11. Huawei đang cung cấp bàn phím không dây có vân tay tích hợp để xác thực cũng như chuột Bluetooth để hỗ trợ cho chiếc máy tính này.

MateStation X có giá khởi điểm 9.999 CNY (1.570 USD) cho phiên bản Ryzen 5 5600H và lên đến 11.999 CNY (1.880 USD) cho mẫu Ryzen 7 5800H. Thiết bị sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 12/12.

Huawei VR Glass 6DoF

Phần cuối cùng của bộ phụ kiện mới từ Huawei là VR Glass 6DoF. Đó là 1 thiết bị đeo VR chơi game với hai bộ điều khiển chuyên dụng.

Thiết bị cung cấp màn hình LCD kép 2,1 inch với độ phân giải một mắt 1600 x 1600 pixel và một ống nhòm độ phân giải 3200 x 1600 pixel.

Huawei Watch GT Runner

Thiết bị nặng 188 gram và có trường nhìn 90 độ. Hai thấu kính có thể điều chỉnh cho người dùng có độ cận thị xuống -7,00.

Huawei VR Glass 6DoF sẽ được bán lẻ với giá 3.999 CNY (627 USD) với đợt bán hàng đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 11.

Huawei Watch GT Runner

Ngoài ra, tại sự kiện này, Huawei cũng đã ra mắt chiếc điện thoại Collector’s Edition Mate X2 với giá bán hơn 70 triệu đồng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.