Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

Nằm trong khuôn khổ hoạt động khai trương cơ sở mới tại số 6, Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình, TP. HCM, sau lễ khai trương chính thức vào ngày 25/11/2021, Arena Multimedia đã mang đến những Workshop chuyên chuyên đề cung cấp kiến thức bổ ích về Mỹ thuật Đa phương tiện cho các bạn trẻ.

- Quảng cáo -

Sự ra đời của cứ điểm sáng tạo thứ 6 – Arena Tân Kỳ Tân Quý (số 6 Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình tại TP.HCM) là minh chứng cho việc gần hai thập kỷ trôi qua, Arena Multimedia vẫn không ngừng Rise & Shine – vươn lên và tỏa sáng bất kể hoàn cảnh khắc nghiệt, dìu dắt nhiều thế hệ học viên thẳng tiến thành công.

Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

"Những khó khăn, bất cập chỉ là những thử thách để chúng tôi bứt phá giới hạn cũ, chạm đến những cột mốc thăng hoa và rực rỡ hơn nữa", đại diện Arena Tân Kỳ Tân Quý chia sẻ.

Với tổng diện tích lên đến 800m2, Arena Tân Kỳ Tân Quý mang đến cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo không gian học tập, giải trí lớn nhất trong số 6 cơ sở của Arena Multimedia.

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho việc học tập, Arena Tân Kỳ Tân Quý là nơi lĩnh hội những tinh hoa trong thiết kế không gian, nâng cấp trải nghiệm và cảm xúc của các học viên lên một tầm cao mới.

Bằng cách đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng vật dụng trang trí, cách sắp xếp bàn ghế,… Arena Tân Kỳ Tân Quý hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào cho các bạn học viên, và là nơi Arenaites có thể giao lưu, kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng sau những giờ phút "cháy" hết mình vì niềm đam mê với Mỹ thuật Đa phương tiện.

Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

Sau thời gian dài ấp ủ, Arena Tân Kỳ Tân Quý là nơi thể hiện rõ ràng một thông điệp mà Arena Multimedia luôn muốn truyền tải đến các thế hệ trẻ yêu thích Mỹ thuật Đa phương tiện: "Hãy đến để CẢM – Hãy đến để VUI – Hãy đến để YÊU. Và khi có tình yêu, ta sẽ làm tất cả mọi việc nhẹ nhàng, hiệu quả".

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á trực thuộc tập đoàn APTECH (Ấn Độ). Chương trình đào tạo của Arena Multimedia bao gồm 4 kì: Kỳ I: Graphic Design (Thiết kế Đồ họa), Kỳ II: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số), Kỳ III: Filmmaking & Game Design (Làm phim KTS & Thiết kế Game), Kỳ IV: 3D Animation (Hoạt hình 3D).

Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

Có mặt tại Việt Nam từ đầu thập niên 2000, Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo đầu tiên đặt nền tảng cho lĩnh vực này.

Trải qua gần hai thập kỷ kiên trì viết lên trang sử ngành Multimedia, đến nay, Arena Multimedia trở thành ngôi nhà chung của các bạn trẻ yêu thích Nghệ thuật và sáng tạo, mỗi năm chào đón hơn 2.000 học viên đến trao gửi và thực hiện ước mơ tại 5 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.