Chương trình 1K kì diệu cho khách hàng sử dụng Momo, ZaloPay

Sàn thương mại điện tử Lazada đã kết hợp với đơn vị quản lý ví điện tử Momo, ZaloPay để tổ chức chương trình khuyến mãi ‘1K kì diệu’ cho khách hàng.

- Quảng cáo -

Chương trình 1K kì diệu được tổ chức từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12.

Đối tượng và phạm vi áp dụng của chương trình 1K kì diệu

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày 01 (một) khách hàng chỉ được đặt duy nhất 01 (một) sản phẩm cùng loại.

Khách hàng là người dùng ứng dụng thương mại điện tử Lazada và đã kích hoạt tài khoản người dùng Lazada thành công.

1K kì diệu

Khách hàng đã kích hoạt ví điện tử ZaloPay được vận hành bởi Công Ty Cổ Phần Zion ("Ví Zalo Pay") thành công, hoặc Khách hàng đã kích hoạt ví điện tử MoMo được vận hành bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực tuyến (" Ví MoMo") thành công.

Khách hàng đã nạp tiền vào Ví ZaloPay/ Ví MoMo (giá trị nạp tiền tối thiểu là 50.000 Đồng (Năm Mươi Ngàn Đồng).

Tài khoản trong Ví ZaloPay/ Ví MoMo của khách hàng tại thời điểm tham gia chương trình khuyến mại phải còn tối thiểu 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng).

Khách hàng tham gia sẽ chọn sản phẩm mà Khách hàng mong muốn được tặng miễn phí trong trang khuyến mại "1k kỳ diệu" của Lazada và thực hiện việc trải nghiệm tính năng thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay/ Ví MoMo trên ứng dụng Lazada bằng cách thanh toán thành công 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng) bằng "Ví ZaloPay" / "Ví MoMo" trong ngày (trước 00:00:00 ngày hôm sau) để tham gia chương trình.

Để tránh nhầm lẫn, 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng) này sẽ được hoàn lại cho toàn bộ khách hàng tham gia chương trình khuyến mại theo các điều khoản và điều kiện này.

Quà tặng cho chương trình 1K kì diệu

Các sản phẩm được liệt kê tại trang khuyến mãi "1k kỳ diệu" có ghi chú [tham gia bằng Ví ZaloPay]/[ tham gia bằng Ví MoMo].

Thời gian diễn ra chương trình

Từ ngày 01/12/2021 đến ngày 31/12/2021(bao gồm cả 2 ngày này).

Cơ cấu quà tặng

Do số lượng quà tặng có hạn nên mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 1 người trong tổng số người đăng ký tham gia để được nhận quà tặng mà người tham gia đã chọn với giá trị của các quà tặng được nêu cụ thể trong trang khuyến mại "1k kỳ diệu"; các sản phẩm này có giá trị từ 30.000 đồng đến 65.800.000 đồng.

Cách thức tham gia chương trình 1K kì diệu

Bước 1:

  • (1) Khách hàng vào ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại di động, tìm và chọn icon (mục) ví ở góc trên bên phải màn hình để được ứng dụng dẫn vào trang "1k kỳ diệu".
  • (2) Trên trang "1k kỳ diệu" sẽ thể hiện banner khuyến mãi cho chương trình có tên "1k kỳ diệu".
  • (3) Khách hàng nhấn chọn vào banner có tên "1k kỳ diệu" để vào trang khuyến mại "1k kỳ diệu". Trên trang khuyến mại "1k kỳ diệu" sẽ thể hiện danh sách các sản phẩm được dùng làm quà tặng mà khách hàng có thể lựa chọn làm sản phẩm mong muốn được tặng để tham gia chương trình khuyến mại với giá trị quà tặng được thể hiện cụ thể trong trang này.

Bước 2: Khách hàng chọn sản phẩm có biểu tượng 1k và có ghi chú [tham gia bằng ví Zalopay]/ [ tham gia bằng ví MoMo] => nhấp vào nút "Mua ngay".

Bước 3: Khách hàng chọn nút "Đặt hàng".

Bước 4: Khách hàng chọn "Ví ZaloPay"/"Ví MoMo" làm phương thức thanh toán cho sản phẩm mong muốn có cơ hội được tặng mà mình đã chọn.

Bước 5: Khách hàng chọn "Thanh toán" để xác nhận đơn hàng và tài khoản Ví ZaloPay/ Ví MoMo của Khách hàng sẽ được tạm trừ đi 1k.

Bước 6: Ngay sau thời điểm Khách hàng hoàn thành Bước 5, Khách hàng sẽ nhận được xác nhận tham gia chương trình "1k kỳ diệu" hiển thị dưới dạng thông báo được gửi đến tài khoản Lazada của Khách hàng.

Bước 7: Mẫu tin nhắn xác nhận tham gia chương trình về cơ bản có nội dung ví dụ như sau: "Bạn đã tham gia thành công chương trình "1k kỳ diệu" ngày 16/12/2021 để có cơ hội nhận được quà tặng mà bạn mong muốn. Người Nhận Quà tặng sẽ được công bố vào 12:00:00 ngày 17/12/2021."

Lưu ý:

  • Các bước Khách hàng thực hiện liên quan đến việc đặt hàng và thanh toán trong trang khuyến mãi chỉ mang mục đích trải nghiệm và xác nhận việc Khách hàng lựa chọn sản phẩm mong muốn được tặng trong chương trình khuyến mãi. Các bước này không có ý nghĩa hoặc được giải thích là việc thực hiện và xác lập một đơn hàng cho bất kỳ sản phẩm nào giá 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng) dưới mọi hình thức.
  • Thông tin về ngày xác nhận tham gia chương trình và ngày công bố Người Nhận Quà tặng trong mẫu tin nhắn này sẽ được cập nhập mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
  • Một Khách hàng chỉ có cơ hội được nhận 1 Thẻ Quà Tặng (Gift Voucher) để nhận quà tặng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Mỗi Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho một (01) đơn hàng duy nhất. Thẻ quà tặng sẽ không hoàn lại cho trường hợp hủy/ thay đổi đơn hàng đến từ phía khách hàng.
  • Trường hợp sản phẩm Game 1K mà quý khách hàng mong muốn nhận được bị hết hàng, quý khách hàng sẽ nhận được voucher giá trị tương đương để có thể chọn lựa các sản phẩm thuộc Ngành hàng điện tử thay thế cho sản phẩm này.

Cách thức xác nhận người được nhận quà tặng

1K kì diệu

Do số lượng quà tặng có hạn nên hệ thống chương trình của Lazada sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những người được nhận quà tặng trong tổng số người tham gia chương trình vào mỗi ngày vào lúc 23:59:59 để xác định người được nhận quà tặng (sau đây gọi là "Người Nhận Quà tặng") cho ngày hôm đó trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

"Người Nhận Quà tặng" phải cung cấp được tin nhắn xác nhận tham gia chương trình "1k kỳ diệu" do Lazada gửi đến tài khoản Lazada của khách hàng; và tin nhắn chúc mừng khách hàng đã được chọn để nhận quà tặng từ Lazada và mã "Gift Voucher" với trị giá bằng với giá trị của sản phẩm mà khách hàng mong muốn được tặng đã chọn tại Bước 2 nêu trên.

Thông báo "Người Nhận Quà tặng"

Danh sách Người Nhận Quà tặng sẽ được công bố vào lúc 12:00:00 trưa ngày hôm sau trên trang khuyến mại "1k kỳ diệu" trên ứng dụng di động thương mại điện tử Lazada.

Mẫu thông báo Người Nhận Quà tặng về cơ bản có nội dung ví dụ như sau: "Xin chúc mừng! Bạn là người được chọn để nhận quà tặng thuộc chương trình "1k kỳ diệu" ngày 16/12/2021. Nhấn vào đây để nhận quà tặng." Sau khi Người Nhận Quà tặng nhấn vào "đây" sẽ nhận được Gift Voucher miễn phí để đổi lấy sản phẩm mà Người Nhận Quà tặng đã chọn và Gift Voucher này sẽ có thời hạn sử dụng trong 7 ngày. Trong trường hợp quá thời hạn này mà Người Nhận Quà tặng không tiến hành đổi lấy sản phẩm được tặng thì sẽ được xem là Người Nhận Quà tặng từ bỏ quyền được nhận quà tặng mong muốn và Lazada sẽ có quyền quyết định đối với quà tặng có liên quan.

Tất cả người tham gia chương trình khuyến mại (bao gồm Người Nhận Quà tặng và người không được chọn) sẽ nhận được thông báo được nhận hoặc không được nhận quà tặng qua mục thông báo từ ứng dụng di động thương mại điện tử Lazada.

Mỗi ngày, sau khi danh sách Người Nhận Quà tặng đã được công bố, Người Nhận Quà tặng sẽ nhận được Gift Voucher để đổi lấy các sản phẩm trong trang khuyến mại "1k kỳ diệu". Hệ thống sẽ tự động gửi Gift Voucher vào ví Voucher của Người Nhận Quà tặng trên ứng dụng di động thương mại điện tử Lazada.

Toàn bộ người tham gia chương trình khuyến mại, đã trải nghiệm thanh toán thành công 1.000 Đồng qua ví eM sẽ được hoàn lại 1.000 Đồng này vào "Ví eM/ Ví ZaloPay/ Ví MoMo" mà người tham gia đã thanh toán trước đó. Số tiền 1.000 Đồng sẽ được hoàn lại không muộn hơn 48 giờ sau khi thông báo Người Nhận Quà tặng của mỗi ngày.

Thủ tục trao quà tặng Gift Voucher

Thông báo được nhận sản phẩm mong muốn sẽ được gửi đến Người Nhận Quà tặng trên ứng dụng Lazada và Người Nhận Quà tặng sẽ nhận được Gift Voucher để đổi lấy sản phẩm đã chọn trên ứng dụng Lazada.

Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng nhận Gift Voucher phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà tặng, kể cả thuế thu nhập cá nhân vãng lai khi nhận quà tặng, hoặc chi phí vận chuyển nếu có phát sinh.

Mọi thông tin khác về chương trình này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website của Lazada.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.