Tải Play Together trên PC – Chơi Play Together trên máy tính miễn phí

Chơi Play Together trên máy tính để có trải nghiệm "đã" hơn là mong muốn của nhiều game thủ đã trót yêu thích tựa game vui nhộn này. Tuy nhiên, hiện người chơi chỉ có thể tải Play Together và chơi game trên điện thoại vì game hấp dẫn này vẫn chưa có phiên bản dành cho PC.

- Quảng cáo -

Vậy làm cách nào để tải Play Together trên PC và chơi game Play Together trên máy tính miễn phí? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tải và chơi Play Together trên màn hình rộng của máy tính nha.

Giới thiệu về game Play Together

Play Together là trò chơi casual gia đình và hiện đang "làm mưa làm gió" được nhiều bạn trẻ yêu thích. Game được phát triển và phát hành bởi hãng Haegin.

Play Together đưa người chơi gặp gỡ bạn bè online đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, người chơi được nhập vai, hoà mình vào nhân vật để tham gia trải nghiệm rất nhiều các minigame khác nhau.

Chơi Play Together PC

Trong tựa game đang hot này, bạn được tuỳ thích customize ngoại hình của nhân vật theo cách độc đáo nhất mà chỉ riêng bạn mới có thể nghĩ ra. Sau đó, với ngoại trang nhân vật mang đậm dấu ấn cá nhân này, bạn có thể "mải mê chinh chiến và yêu đương", hoà mình vào thế giới sinh động trong Play Together.

Chơi Play Together PC

Trong Play Together, bạn sẽ góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong sân chơi ảo của với bạn bè của bạn. Đó có thể là việc gặp gỡ những người bạn mới tại Plaza, đi mua sắm hoặc chơi những trò chơi đa dạng tại Game Center. Thậm chí, bạn có thể chơi trò chơi trốn tìm với thây ma tại Nhà Ma vào ban đêm và thử chinh phục đỉnh Tháp Vô Cực tại Khu Cắm trại.

Chơi Play Together PC

Với những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu thì Play Together sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn, giúp bạn thỏa sức giải trí, tham gia những chuyến đi đặc biệt, đồng thời gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới.

Chơi Play Together PC

Hiện Play Together đang có sẵn để tải về trên các kho ứng dụng Apple và Google. Tuy nhiên, một số game thủ thì vẫn cảm thấy chơi game trên mobile "chưa đã" nên tìm cách tải về và chơi Play Together trên máy tính để tận hưởng màn hình rộng hơn.

Tải game Play Together cho iOS và Android

Hướng dẫn tải và chơi Play Together trên PC

Hiện nay, cách duy nhất để bạn có thể tải game và chơi Play Together trên máy tính là nhờ vào các phần mềm giả lập Android. Có thể đến một số trình giả lập phổ biến như Bluestack hoặc cái tên hiện đang được nhiều game thủ nhắc tới là Wakuoo.

Wakuoo là nền tảng hỗ trợ giả lập có tốc độ nhanh, được đánh giá là chơi game "mượt mà" hơn so với các trình giả lập khác.

Wakuoo cũng không yêu cầu cấu hình thiết bị phải dạng khủng nên bạn có thể thử sức chơi game trên các máy tính có cấu hình tầm trung. Do đó, để chơi Play Together trên PC (máy tính) hay Laptop thì Wakuoo có thể nói là sự lựa chọn không tồi chút nào đâu nhé.

Wakuoo, chơi play together trên PC, giả lập Wakuoo

Cấu hình tối thiểu để chơi Play Together trên máy tính bằng Wakuoo

  • CPU: Bộ xử lý CPU Intel hoặc AMD x86 / x86_64
  • Hệ điều hành: Win 7 / Win 8 / Win 8.1 / Win 10 (hiện chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows, phiên bản MAC hiện không được hỗ trợ)
  • Trình điều khiển: Windows DirectX 11 / Trình điều khiển đồ họa với OpenGL 4.0
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trống: 36GB

Hướng dẫn tải Wakuoo về máy tính để giả lập chơi Play Together

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ Wakuoo. Nhấn vào ô Tải ngay.
  • Bước 2: Nhấn vào file vừa tải về để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau đó, nhấn vào Install và chờ một chút để phần mềm cài vào máy.
tải Wakuoo
Tải Wakuoo và cài đặt lên máy tính.

Chơi Play Together trên máy tính bằng trình điều khiển Android 7 trên Wakuoo

Bước 1: Tại màn hình chính, bạn nhập từ khóa "Play Together" vào thanh Tìm kiếm và nhấn Enter.

Play Together wakuoo

Bước 2: Nhấn Cài đặt để tải Play Together về máy.

Bạn sẽ được chuyển hướng sang Google Play Store. Bạn cần đăng nhập vào Tài khoản Google nếu lần đầu truy cập vào Wakuoo. Còn nếu đã sử dụng Wakuoo và đăng nhập trước đó, bạn sẽ được đưa thẳng đến trang tải Play Together.

Bước 3: Nhấn vào Cài đặt để cài đặt game. Sau khi cài đặt hoàn tất, chọn Play để bắt đầu chơi game. Bạn có thể sử dụng keyset để điều khiển và chơi game.

Chơi Play Together trên máy tính

Lưu ý: Cách làm này khuyến nghị áp dụng cho máy tính cấu hình tầm trung hoặc cao để có thể đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà, ổn định và không giật lag.

Play Together 1.29.0 (cập nhật ngày 13/12/2021):

  • Bổ sung sự kiện Giáng Sinh.
  • Thêm sơ đồ Interior Preset System.
  • Thêm tính năng Smart Home.
  • Thêm các vật phẩm pháo hoa.
  • Bổ sung chủ đề New Card.
  • Thêm tùy chọn Favorite vào Bag.
  • Cải tiến UI.

Chơi Play Together PC

Chơi Play Together online trên máy tính không cần cài đặt

Bên cạnh cài phần mềm giả lập Android trên máy tính để chơi game, bạn còn một cách khác hữu ích là chơi Play Together online trên máy tính không cần cài đặt.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào nút bên dưới để chơi game online ngay trên trình duyệt web của mình.

Chơi Play Together Online

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.