Oppo cập nhật lịch trình nâng cấp ColorsOS 12

Oppo vừa công bộ lịch trình nâng cấp ColorsOS 12 dựa trên Android 12 cho các thiết bị của mình.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, ColorOS 12 dựa trên Android 12 của Oppo đã được giới thiệu vào tháng 10 và chúng ta đã có 1 số chi tiết về lịch trình cập nhật phiên bản này.

Một danh sách mới chi tiết hơn đã được chia sẻ trên diễn đàn cộng đồng của Oppo mới đây. Nó bao gồm cả ngày phát hành beta và bản ổn định, cũng như các thiết bị và khu vực đi kèm.

Bắt đầu với lịch trình giới thiệu bản beta, Oppo sẽ đưa Color OS 12 beta lên các điện thoại Reno5 F, Reno4, Reno4 F, F19 Pro và F17 Pro vào tháng Hai.

Reno5 Lite, Reno4 Pro 5G, Reno4 Z 5G, Reno4 Lite, A94, A93 và A53s 5G sẽ nhận được Color OS 12 beta vào tháng 3.

ColorsOS 12

Chuyển sang phiên bản ColorOS 12 ổn định, người dùng ở Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Luxembourg, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, New Zealand và Vương quốc Anh có thể mong đợi bản cập nhật chương trình cơ sở cho điện thoại Find X3 Pro của họ trong tháng này. Người dùng Find X3 Neo 5G của Pháp có thể mong đợi bản cập nhật firmware từ ngày 17 tháng 1 trong khi người dùng Oppo A73 5G ở Ý và Tây Ban Nha sẽ phải đợi lâu hơn một chút cho đến ngày 20 tháng 1.

ColorsOS 12

Ở những nơi khác, Oppo hiện đang cập nhật một loạt thiết bị bao gồm Find X3 Pro 5G, Find X2 Pro, Find X2 Pro Lamborghini Edition, Find X2, Reno6 Pro, Reno6 Pro Diwali Edition, Reno6 5G và Reno5 Pro 5G.

ColorsOS 12

Reno5 5G dự kiến sẽ được thêm vào danh sách ở Hồng Kông và Trung Quốc từ ngày 17 tháng 1 trong khi Reno6 Z 5G, Reno5 Pro 5G, Reno5 Pro, Reno5 Z 5G và F19 Pro+ dự kiến sẽ xuất hiện từ ngày 18 tháng 1 tại một số khu vực nhất định. Oppo A73 5G sẽ ra mắt từ ngày 20 tháng 1 tại UAE và Ả Rập Xê-út.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.