Honda Giorno 2022 ra mắt: giá 41 triệu đồng

Với động cơ chỉ 49cc, khách hàng không cần bằng lái để điều khiển Giorno 2022 – chiếc xe tay ga mới nhất của Honda.

- Quảng cáo -

Honda Nhật Bản vừa ra mắt phiên bản Honda Giorno 2022. Phiên bản 2022 của mẫu tay ga cỡ nhỏ này không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc thú vị.

Cụ thể, nếu quyết định mua xe, bạn sẽ có 5 tùy chọn màu sắc, bao gồm: hồng, lam, xanh lá, xám và màu be.

Tùy chọn màu sắc của Honda Giorno 2022

Honda Giorno 2022
Honda Giorno 2022
Honda Giorno 2022
Honda Giorno 2022

Thông số cơ bản của Honda Giorno 2022

Honda Giorno 2022 thu hút với thiết kế nhỏ gọn, các góc được bẻ cong mềm mại. Yên xe cao 720mm, trọng lượng chỉ 81 kg. Với thiết kế như vậy, xe đặc biệt thích hợp với những bạn có thể hình khiêm tốn hay các bạn nữ.

Honda Giorno 2022

Dù có thân hình nhỏ gọn nhưng xe cũng sở hữu một cốp đựng đồ có dung tích 20l. Trong khi đó, 2 hốc chứa đồ đầu xe cũng khá hữu dụng. Một bên bạn có thể để các vật dụng như chai nước, bên còn lại có cổng USB để sạc smartphone khi cần.

Honda Giorno 2022

Xe được trang bị khối động cơ eSP xy lanh đơn dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 4,1 Nm tại 6000 vòng/phút. Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi và hệ thống dừng động cơ tạm thời IdlingStop giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất.

Honda Giorno 2022

Theo Honda, xe có thể di chuyển được quãng đường 80km với 1 lít xăng nếu đi 1 mình hoặc 50 km/lít nếu chở theo 1 người. Giorno 2022 cũng được trang bị hệ thống phanh CBS để tăng tính an toàn khi vận hành.

Tại Nhật Bản, giá bán Giorno 2022 tương đương 41 triệu đồng. Tuy nhiên, khi các đại lý nhập về Việt Nam thì giá xe thường đội lên tới 60-70 triệu đồng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.