GoCaptain là gì? Nó giúp gì cho đối tác tài xế Gojek?

GoCaptain là một chuỗi các chương trình được thiết kế nhằm mang đến những phúc lợi dành cho những Đối tác Tài xế Gojek...

- Quảng cáo -

GoCaptain là một chuỗi các chương trình được thiết kế nhằm mang đến những phúc lợi dành cho những Đối tác Tài xế Gojek xuất sắc.

Trong quá trình tiếp cận thị trường Việt Nam, Gojek không chỉ quan tâm đến các khách hàng mà còn cả đội ngũ tài xế đối tác của mình.

GoCaptain là gì? gojek,
Gojek trước đây là Go Việt. Sau khi thay đổi chính sách kinh doanh và thương hiệu, Go Việt đã chính thức đổi tên thành Gojek theo đúng tên của công ty mẹ ở Indonesia.

Trên website chính thức của mình, Gojek cho biết họ luôn hiểu rằng các Đối tác đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc hành trình mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ những dịch vụ của Gojek bao gồm: GoRide, GoFood và GoSend.

Vì vậy, Gojek muốn dành sự chia sẻ những vất vả với tài xế đối tác trên từng chặng đường.

Đó là lí do Gojek tạo ra GoCaptain – đây là một chuỗi các chương trình phúc lợi được tạo ra để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho các Đối tác khi tham gia hoạt động cùng Gojek.

Thông qua GoCaptain, Gojek sẽ hỗ trợ các Đối tác từ việc giảm bớt những chi phí hàng ngày để có thêm thu nhập cho đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình… nhằm mục tiêu giúp các đối tác có nhiều thời gian, năng lượng hơn cho công việc.

GoCaptain

Trong chuỗi chương trình hỗ trợ của GoCaptain, có chương trình "Chăm sóc chiến mã".Chương trình sẽ giảm giá nhiên liệu lên đến 35% cùng nhiều ưu đãi khác để bảo dưỡng xe của đối tác.

GoCaptain

Trong khi đó, chương trình "Chăm sóc sức khỏe" với gói chăm sóc sức khỏe từ công ty Bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản sẽ bảo vệ tốt Đối tác tốt hơn trước những điều kiện khắc nghiệt khi tham gia giao thông.

GoCaptain

Chương trình "Hỗ trợ nhanh": Với chương trình này, Gojek sẽ có những chính sách ưu tiên dành cho các Đối tác hoạt động tốt như: Được hỗ trợ trực tuyến một cách nhanh nhất, được ưu tiên khi đến Văn phòng hỗ trợ Đối tác Gojek…

GoCaptain

Ngoài ra, GoCaptain còn mang đến những ưu đãi tuyệt vời từ các Đối tác nhà hàng để có những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các Đối tác tài xế.

Bên cạnh đó, còn có những ưu đãi từ các nhà mạng điện thoại để giúp các đối tác giảm bớt chi phí cho những cuộc gọi đến khách hàng…

Vậy đối tượng nào sẽ nhận được phúc lợi từ GoCaptain?

GoCaptain là một chuỗi các chương trình được thiết kế nhằm mang đến những phúc lợi dành cho những Đối tác Tài xế Gojek xuất sắc.

Điều kiện tham gia GoCaptain

  • Là công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
  • Đáp ứng đủ các điều kiện để trở thành Đối tác tài xế Gojek
  • Có tài khoản Đối tác tài xế Gojek đang hoạt động
  • Đã được tham gia chương trình GoCaptain lúc đăng ký trở thành Đối tác tài xế Gojek.

Làm cách nào để tham gia GoCaptain?

GoCaptain

Bước 1: Đăng ký

Đối tác sẽ nhận được mẫu đăng ký tham gia vào giai đoạn đầu của mỗi chương trình.

Bước 2: Đối tác hoàn thành các tiêu chí

  1. Số lượng đơn hàng thành công
  2. Hiệu suất
  3. Số sao trung bình

Bước 3: Đạt thưởng

Tích lũy số lượng đơn hàng thành công trong vòng 3 tháng để được hưởng quyền lợi trong 3 tháng kế tiếp.

Với nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng và các chương trình chăm sóc Tài xế đối tác trong chuỗi GoCaptain, Gojek bước đầu chiếm được sự tin tưởng của cộng đồng Việt Nam.

Tech News Daily hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho Đối tác tài xế Gojek trong việc đăng ký và hưởng các chương trình chăm sóc xứng đáng của Gojek. Ngoài ra, nếu bạn có hứng thú tham gia trở thành đối tác của Gojek, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký làm đối tác Gojek tại đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.