Honda Super Cub bản độ lấy cảm hứng từ xe van

Xưởng chế tác xe K-Speed ở Thái Lan vừa cho ra mắt 1 chiếc Honda Super Cub 110 được độ lại (Cargo Cub), lấy cảm hứng từ dòng xe ô tô van giao hàng.

- Quảng cáo -

Honda Super Cub thế hệ mới chỉ mới ra mắt cách đây vài tuần tại Thái Lan. Tuy nhiên, K-Speed – một xưởng chuyên độ xe tại Bangkok, Thái Lan – đã nhanh chóng cho ra đời sản phẩm tùy biến của mẫu xe này.

Cargo Cub

Bản độ này có tên là Cargo Cub được K-Speed vì lấy cảm hứng từ dòng xe van giao hàng Nissan S-Cargo (chiếc xe này được ra mắt từ năm 1989).

Chắn bùn trước của chiếc Honda Super Cub đã được loại bỏ, phần phía sau được thiết kế lại ngắn và gọn gàng hơn.

Cargo Cub

Cụm treo trước được lắp thêm phần chụp bảo vệ làm từ nhựa ABS. Trong khi đó, 2 phuộc sau được thay thế bằng cụm lò xo trụ có thể tùy chỉnh được độ nén/hồi.

Phần gắn biển số được bố trí bên hông trái, ống xả khói cũng được thiết kế lại gọn gàng hơn.

Cargo Cub

Nếu để ý, bạn sẽ thấy phần đầu xe đã được K-Speed thiết kế lại hoàn toàn với điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng LED đôi nằm thấp ngay phần yếm trước. Đèn báo rẽ LED trước và sau được bố trí trên hệ thống treo.

Cargo Cub

Phần tay lái của Cargo Cub được thiết kế trần. Bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế nằm ngay giữa cổ xe theo phong cách retro.

Cargo Cub

Cargo Cub

Vì lấy ý tưởng từ chiếc xe van chở hàng của Nissan nên phần yên sau của xe được thiết kế lại với một chiếc baga chở hàng cỡ nhỏ. Ngoài ra, yên trước cũng được bọc da lại để tăng độ ngầu và sang trọng cho chiếc xe.

Cargo Cub

K-Speed cho biết họ không can thiệp vào phần động cơ bên trong của chiếc xe Honda Cub nguyên bản. Vì vậy, Cargo Cub vẫn sở hữu khối động cơ Honda Smart Engine dung tích 110 cc và hộp số tròn 4 cấp.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.