Best Express giao hàng nhanh uy tín tin cậy

BEST Express là đơn vị chuyển phát nhanh trực thuộc BEST Inc, chuyên kinh doanh cung cấp dịch vụ logistics, giao hàng nhanh của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo..

- Quảng cáo -

Nếu bạn lần đầu nghe đến BEST Express, đây là bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nổi tiếng tại Việt Nam này.

Giới thiệu chung về BEST INC và BEST Express

BEST Inc được thành lập vào năm 2007 và niêm yết trên sàn chứng khoán New York vào năm 2017 với mã giao dịch là BEST.

Những người sáng lập cốt lõi của BEST là các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ và logistics.

Dựa trên lợi thế công nghệ thông tin mạnh mẽ và đầu tư vào đào tạo nhân tài xuất sắc, BEST đã phát triển nhanh chóng trong thập kỷ này và nó đã thu hút nhiều công ty nổi tiếng đầu tư cổ phiếu.

 BEST Inc, Best express
Năm 2017, BEST Inc niêm yết trên sàn chứng khoán New York với mã giao dịch là BEST

BEST Inc Group (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ supply chain thông minh hàng đầu và là công ty phát triển mạnh mẽ toàn cầu.

Theo giới thiệu của Best Inc, họ có nền tảng đa kênh tích hợp công nghệ thông tin, dịch vụ logistics và supply chain,cùng các dịch vụ giao nhận điểm cuối.

BEST Inc kết hợp Internet, công nghệ thông tin và dịch vụ logistics truyền thống, tuân thủ khái niệm "đầu tư vào công nghệ và con người" của công ty, tạo ra một mô hình kinh doanh đột phá mới, tích hợp ngành logistics khổng lồ.

Qua đó, BEST Inc cải thiện ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, đem đến sự thay đổi mang tính cách mạng cho toàn bộ ngành công nghiệp logistics, cống hiến hết mình để xây dựng nền tảng đồng bộ dịch vụ supply chain và logistics , trở thành người dẫn đầu đáng tin cậy và đáng kính trong ngành công nghiệp logistics.

Tính đến hiện tại, BEST đã có 8 loại hình kinh doanh hỗ trợ lẫn nhau tiến về phía trước. BEST Cloud, BEST Supply Chain, BEST Express, BEST Freight, BEST Capital, BEST Global, BEST Store+ và BEST Ucargo.

BEST xây dựng một hệ sinh thái lớn mạnh, nơi dòng chảy thông tin định hướng dòng chảy kinh doanh, logistics và vốn tiền tệ, cung cấp cho khách hàng giải pháp và dịch vụ toàn diện từ sản phẩm hoàn thiện đến việc đi vào vận hành.

best express

Những thành tựu đáng ghi nhận của Best Express

Theo khảo sát thông tin hiện tại về Best Express, có thể thấy thương hiệu cung cấp dịch vụ chuyển phát, giao hàng nhanh này đang sở hữu những con số khá đáng nể:

Đội ngũ IT Phòng Phát triển & Nghiên cứu có đến gần 1000 người, và hệ thống IT tự phát triển có thể xử lý hàng trăm triệu dữ liệu mỗi ngày

Gần 700.000 nhân viên tham gia vào việc vận hành kinh doanh của BEST mỗi ngày, bao gồm hơn 8.000 nhân viên của BEST, với hơn 30,000 nhân viên thuê ngoài và hơn 600.000 người vận hành từ 36.000 đối tác.

BEST sở hữu 346 nhà kho supply chain dưới nền tảng điện tích đám mây, hơn 33,000 trạm vận tải, gần 15.000 trạm chuyển phát nhanh và 278,000 năng lực xe tải có thể triển khai, và đã phát triển mô hình kinh doanh supply chain đến 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Mỹ, Đức, Thái Lan, Anh Quốc

BEST GLOBAL – Dịch vụ logistics xuyên biên giới khắp toàn cầu

best express

Các dịch vụ của BEST đã vận hành tại Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hà Lan ,Tây Ban Nha, Ý, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, các nước và khu vực khác.

Tính đến tháng 3 năm 2019, BEST Trung Quốc có 212 trung tâm khai thác, 346 kho bãi (hơn 3,8 triệu mét vuông), hơn 8000 nhân viên toàn thời gian và hàng ngàn đối tác nhượng quyền được chứng nhận.

Khối lượng chuyển phát nhanh đã vượt qua con số 20,000,000 (20 triệu đơn / ngày) với phạm vi phủ song toàn quốc đến cấp huyện và thị trấn.

BEST Inc, best express
BEST Inc đã đầu tư và phát triển tại 15 quốc gia

Về BEST INC VIETNAM

BEST Logistics & Technology gia nhập thị trường Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu (BEST Express Vietnam) và cơ hội đầu tư kinh doanh bưu cục nhượng quyền lớn mạnh nhất Việt Nam

BEST Express Vietnam và VNC Post

BEST Express Vietnam với phương châm "Giải pháp vận chuyển thông minh, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm" đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đáng tin cậy của nhiều sàn TMĐT lớn tại Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực công nghệ Supply chain và Logistics, BEST Inc vào thị trường Việt Nam với mục tiêu thiết lập ngay nền tảng vững chắc bằng việc mua lại công ty cổ phần Vinacapital, đơn vị sở hữu thương hiệu VNC Post.

VNC Post là đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte và các đối tác Home shopping như VGS Shopping, SCJ, VTV Huyndai…

Trong 2019, Best Express Việt Nam đã đầu tư, xây dựng các trung tâm khai thác hiện đại bậc nhất, phát triển hệ thống bưu cục rộng khắp Việt Nam. Cũng trong năm 2019, VNC Post ký kết hợp đồng đầu tư và thu mua với BEST Inc Vietnam, trở thành một thành viên của tập đoàn BEST Inc.

VNC Post

BEST Inc Việt Nam đem tới cho VNC Post một nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến, kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng và mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm giao hàng tốt hơn.

BEST Express
BEST Express – đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.

BEST Franchise

BEST Franchise – Là một mô hình tiên phong về nhượng quyền kinh doanh bưu cục tại Việt Nam

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ BEST Global, BEST Inc Vietnam mang đến cơ hội đầu tư với khả năng sinh lời cao, phát triển mô hình kinh doanh nhanh và ổn định.

logo best inc, best express

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, BEST mang đến sự hỗ trợ toàn trình cho nhà nhượng quyền từ việc làm chủ công nghệ, phát triển thị trường, kinh nghiệm quản lý và đầu tư từ đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết của công ty với sứ mệnh: "Trao quyền làm chủ – Làm giàu cuộc sống"..

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.