Rò rỉ Galaxy S20 Fan Edition khiến chủ sở hữu Galaxy Note 20 khó chịu

Rò rỉ Galaxy S20 Fan Edition có thể khiến nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 cảm thấy không hài lòng.Theo Sammobile, không có...

- Quảng cáo -

Rò rỉ Galaxy S20 Fan Edition có thể khiến nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 cảm thấy không hài lòng.

Theo Sammobile, không có gì lạ khi Samsung tung ra phiên bản "nhỏ gọn" của các mẫu điện thoại hàng đầu của mình, mặc dù tên gọi này đã thay đổi theo thời gian. Theo tin đồn từ lâu, Galaxy S20 Fan Edition hoặc FE có thể sắp ra mắt.

Điện thoại Samsung, Galaxy S20 Fan Edition, Rò rỉ, Tin tức công nghệ rò rỉ,

Tuy nhiên, thiết bị này có thể gây tranh cãi trong một số khách hàng của Samsung. Mặc dù điện thoại chắc chắn là "Lite" ở một số khía cạnh, nhưng cũng có một số thông số kỹ thuật của nó cao hơn phiên bản Galaxy Note 20 vốn đắt tiền hơn.

Ngoài ra, có một số ý kiến phản đối việc Samsung chỉ tung ra các mẫu Galaxy S20 chạy Exynos ở châu Âu (nguyên nhân xuất phát từ sự chênh lệch hiệu năng giữa chip Exynos và Snapdragon của Qualcomm).

Điều đó dường như đã lặp lại với Galaxy Note 20, ít nhất là ở một số thị trường, khiến người tiêu dùng cũng lo lắng về khả năng tản nhiệt và hiệu suất của phiên bản này so với bản chạy Snapdragon.

Điện thoại Samsung, Galaxy S20 Fan Edition, Rò rỉ, Tin tức công nghệ rò rỉ,

Mặc dù Galaxy S20 Fan Edition vẫn chưa rõ sẽ sử dụng giải pháp tản nhiệt nào nhưng WinFuture chỉ ra rằng điện thoại sẽ được trang bị Snapdragon 865 ở châu Âu, ít nhất là đối với phiên bản 5G.

Ngoài ra, còn có một biến thể chỉ có 4G với Exynos 990 gây tranh cãi tương tự. Ngoài con chip, 2 phiên bản này đều giống nhau về mặt thông số phần cứng với RAM 6 GB.

Điều này cũng có nghĩa là chúng sẽ sở hữu màn hình SuperAMOLED 6,5 inch 2400 × 1080 pixel với tốc độ làm mới 120Hz (tính năng này không có trên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn).

Điện thoại cũng sẽ có ba camera tương tự như những gì chúng ta đang nhìn thấy trên Galaxy Note 20. Tóm lại, Galaxy S20 Fan Edition kết hợp các bộ phận của Galaxy S20 + và Galaxy Note 20 để tạo ra một thiết bị có mức giá hợp lí hơn.

Tất nhiên, sẽ không có bút S Pen nhưng điều đó làm cho Fan Edition trông hấp dẫn và thiết thực hơn cả Galaxy S20+. Chiếc điện thoại này thậm chí sẽ có sẵn các tùy chọn màu sắc tươi sáng như cam, oải hương, xanh lá cây và đỏ. Trong khi đó, phiên bản 5G sẽ có thêm tùy chọn màu Navy Blue.

Điện thoại Samsung, Galaxy S20 Fan Edition, Rò rỉ, Tin tức công nghệ rò rỉ,

Galaxy S20 Fan Edition có thể được công bố trong vài tuần tới khi Samsung đang thực hiện chiến dịch mỗi tháng tung ra một chiếc điện thoại mới.

Mới đây, thông tin về phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 là Galaxy S21 (hoặc S30 – tên gọi chưa được xác định chính thức) cũng bắt đầu rò rỉ. Điều quan trọng nhất là các nguồn tin khẳng định thế hệ Galaxy S tiếp theo sẽ được bán kèm với bút S Pen.

Nếu điều này xảy ra, cũng không loại trừ khả năng Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note để tập trung vào dòng điện thoại màn hình gập mới là Galaxy Z Fold. Sau khi giới thiệu Galaxy Z Fold 2, mới đây, một vài mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung cũng rò rỉ. Điển hình là Galazy Z Fold S và Z Fold (2) Lite – 2 mẫu điện thoại được cho là sẽ có giá mềm hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.