Video mới nhất cho thấy LG Wing ở trạng thái chưa xoay

LG Wing sẽ chính thức được công bố vào ngày 14 tháng 9. Hôm nay, một lần nữa chúng ta lại thấy thiết bị...

- Quảng cáo -

LG Wing sẽ chính thức được công bố vào ngày 14 tháng 9. Hôm nay, một lần nữa chúng ta lại thấy thiết bị này hoạt động trên thực tế.

Theo PhoneArena, đây là thiết bị không giống bất kỳ sản phẩm nào khác bởi nó có màn hình kép xếp chồng.

Màn hình chính của thiết bị có kích thước 6.8 inch. Cơ chế trượt sẽ cho phép bạn sử dụng nó song song với màn hình 4 inch nhỏ hơn. Khi xoay màn hình phụ này, thiết bị sẽ tạo ra dạng chữ "T" độc đáo.

LG Wing, Rò rỉ, Màn hình xoay

Thiết kế này của LG Wing có vẻ kỳ lạ nhưng các video đã rò rỉ đã chứng minh là nó hữu ích. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để xem bản đồ và trả lời cuộc gọi điện thoại cùng một lúc khi bạn đang đi du lịch.

Video hôm nay cho thấy một trường hợp sử dụng khác. Điện thoại có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn mở rộng về trang chủ, với màn hình chính hiển thị menu Cài đặt nhanh và cài đặt thông báo. Trong khi đó, màn hình phụ hiển thị thanh tìm kiếm và ứng dụng.

Đoạn clip cũng cho phép chúng ta có cái nhìn về thiết bị ở dạng không xoay. Dù dày hơn 1 chút so với điện thoại thông minh thông thường nhưng nó không quá cồng kềnh.

LG Wing được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G. Nó có thể sẽ đi kèm với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 64 MP.

Những tin đồn mới nhất cho biết nó sẽ có giá khoảng 1.260 USD (khoảng 29 triệu đồng) tại Hàn Quốc. Ở Mỹ, điện thoại có thể được bán lẻ với giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

LG Wing thuộc dự án Explorer

Chiếc điện thoại này là một phần của Dự án Explorer của LG, cho phép công ty thử nghiệm những ý tưởng mới.

Đại diện của LG cho biết mục tiêu của những sản phẩm này là "tìm ra những cách mới để tương tác với thiết bị di động, tập trung vào nhu cầu luôn phát triển và luôn thay đổi của người tiêu dùng ngày nay và thách thức các tiêu chuẩn quen thuộc với người dùng".

Với LG Wing, công ty Hàn Quốc khẳng định: "đó là điện thoại thông minh táo bạo nhất, mới nhất. Nó sẽ mang đến một thiết kế mới, khác biệt với trải nghiệm di động không thể tạo ra được từ những chiếc điện thoại thông minh thông thường".

Điện thoại LG, LG Wing, Điện thoại 2 màn hình, Explorer Project

Vẫn còn phải xem liệu điện thoại xoay có thực sự mang lại trải nghiệm mới lạ hay không. Công thái học và độ bền cũng là những mối quan tâm tiềm ẩn.

Chúng ta vẫn còn chưa quên câu chuyện của Samsung với chiếc Galaxy Fold đời đầu. Những yếu kém ở thiết kế bản lề sau đó buộc hãng phải thu hồi sản phẩm để sửa chữa. Và LG nên lấy đó là bài học cho LG Wing sắp tới.

Tất nhiên, LG cũng là công ty có kinh nghiệm ít nhiều trong việc phát triển các sản phẩm di động 2 màn hình.

Trước đây, LG cũng đã từng thử nghiệm nhiều điện thoại 2 màn hình như LG G8X hay LG V60.

Về cơ bản, các thiết bị này cũng từng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Hi vọng, LG sẽ tiếp tục phát huy được những kinh nghiệm này của mình với LG Wing sắp tới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.