Samsung Xcover Pro 2 lộ diện trên Geekbench

Samsung Xcover Pro 2 với Snapdragon 778G được phát hiện trên Geekbench.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, Samsung có thương hiệu Xcover dành cho những chiếc điện thoại và máy tính bảng ‘nồi đồng cối đá’. Tuy nhiên, lịch trình ra mắt các sản phẩm này không cố định như các dòng Galaxy.

Một phiên bản mới có tên là "Samsung Galaxy Xcover Pro 2" vừa được phát hiện trên Geekbench với một chipset tầm trung khá mạnh mẽ.

Samsung Xcover Pro 2

Đây là phiên bản kế nhiệm của Xcover Pro đời đầu ra mắt vào tháng 1 năm 2020 chứ không phải là bản tiếp theo của Xcover 5 từ năm ngoái. Phiên bản Pro đời đầu sử dụng chipset Exynos 9611, không phải là chipset mạnh nhất nhưng vẫn rất nhanh.

Galaxy Xcover Pro 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 778G, một chipset 6 nm (TSMC) với bốn lõi dựa trên Cortex-A78 (một trong số đó chạy ở tốc độ 2,4 GHz), bốn lõi A55 và một Adreno 642L. Nó có thể so sánh với một chipset Snapdragon hàng đầu cũ hơn (như 860), nhưng khá tiết kiệm điện năng và cung cấp kết nối 5G.

Theo rò rỉ từ Geekbench thì thiết bị mới có RAM 6 GB. Nó chạy Android 12. Phiên bản gốc không có hỗ trợ phần mềm tốt nhất – nó ra mắt với Android 11 và One UI 2.0 vào năm 2020 và được nâng cấp lên Android 11 và One UI 3.0 vào năm 2021. Bản cập nhật gần đây nhất là bản vá bảo mật tháng 12 nhưng không nâng cấp lên Android 12.

Samsung Xcover Pro 2

Không rõ khi nào Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Xcover Pro 2 – những sản phẩm này thường ra mắt mà không có nhiều sự phô trương vì chúng chủ yếu nhắm vào các doanh nghiệp (ví dụ: Walmart ở Mỹ đã mua 740.000 Xcover Pro để nhân viên của mình sử dụng trong các cửa hàng).

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.