iPad Air 2022 được thiết kế cho người sáng tạo và sinh viên

Giám đốc điều hành của Apple cho biết iPad Air 2022 mới với chip M1 được công ty thiết kế dành cho những người sáng tạo nội dung và các sinh viên.

- Quảng cáo -

Theo iPhone 14 News, một giám đốc điều hành của Apple cho biết iPad Air 2022 mới được trang bị chip M1 để đáp ứng nhu cầu của người dùng sáng tạo và cần một hiệu suất tốt trên một máy tính bảng tầm trung.

Katie McDonald, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm iPad của Apple, gần đây đã nói chuyện với Youtuber Brian Tong và chia sẻ về suy nghĩ của công ty liên quan đến những tính năng mà thế hệ iPad tiếp theo nên có.

Ví dụ, trong việc thiết kế một chiếc iPad Air mới với chipset M1, McDonald nói rằng Apple đã thực sự kiểm tra xem người dùng và khách hàng đã sử dụng mẫu iPad Air thế hệ trước như thế nào – và nghĩ về cách mà chiếc iPad với chip M1 sẽ mang lại một "bước nhảy vọt" về hiệu suất cho thiết bị tầm trung.

Cô cho biết: "Vì vậy, họ đã thực sự suy nghĩ về cách mọi người sử dụng iPad Air và chúng tôi biết rằng M1 sẽ thực sự phù hợp với những khách hàng đó. Chúng tôi đã lên kế hoạch và cuối cùng giới thiệu nó với thế giới".

Về thị trường mục tiêu của iPad Air mới, giám đốc điều hành của Apple nói rằng máy tính bảng này đại diện cho một bước nhảy vọt trên các mẫu iPad cấp thấp. Nói cách khác, thiết bị hướng đến những người sáng tạo nội dung, sinh viên đại học, game thủ và những người dùng khác có kỳ vọng về hiệu suất "thực sự ở mức cao nhất".

Để đạt được điều đó, McDonald nói rằng Apple đã lên kế hoạch đưa một bộ tính năng nâng cấp lên iPad Air để phục vụ cho việc làm việc năng suất và sáng tạo của người dùng.

Trong video đối thoại, Tong đã hỏi McDonald rằng iPad Pro sẽ nằm ở vị trí nào. Mặc dù McDonald không đưa ra bất kỳ gợi ý nào về các mô hình trong tương lai, nhưng cô ấy nói rằng iPad Pro vẫn tiếp tục là sự lựa chọn của các chuyên gia.

McDonald cho biết: "iPad Pro tiếp tục trang bị những công nghệ tiên tiến nhất mà chúng tôi cung cấp trên iPad. Tất nhiên, điều đó sẽ bao gồm Liquid Retina đó với ProMotion … nó sẽ có kết nối Thunderbolt, năm mic chất lượng phòng thu, âm thanh bốn loa, hệ thống camera chuyên nghiệp ở mặt sau".

Video đầy đủ của cuộc phỏng vấn

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.