WSJ: Apple TV+ tập trung vào chất lượng hơn là số lượng

Apple TV+ đã được người dùng đánh giá cao vì tập trung vào chất lượng thay vì số lượng. Doanh thu của dịch vụ này đã tăng gấp đôi trong năm 2021.

- Quảng cáo -

Apple TV+ đặt cược vào nội dung chất lượng cao hơn số lượng và họ đã được đền đáp tại giải Oscar năm nay. Đây là dịch vụ phát trực tuyến đầu tiên giành được giành được giải thưởng Best Picture tại sự kiện này. Ngoài ra, hãng còn mang về chiếc cúp Phim hài xuất sắc nhất cho Ted Lasso tại lễ trao giải Emmy.

Apple TV+

Theo iPhone 14 News, mặc dù Apple TV+ không có danh mục chuyên sâu như Netflix và Disney+, nhưng các nội dung của dịch vụ này luôn được chú trọng đầu tư chất lượng. Ngoài CODA đoạt giải Oscars, TV+ còn được chú ý nhiều với The Tragedy of Macbeth, Wolfwalkers, Ted Lasso và The Morning Show.

Apple TV+ có hơn 250 chiến thắng trong các lễ trao giải và gần 1.000 đề cử trong hai năm tồn tại.

Apple TV+

Michael Nathanson, nhà phân tích truyền thông của MoffettNathanson, nói với Wall Street Journal: "Có vẻ như Apple, do thiếu thư viện và danh mục đầu tư [sở hữu trí tuệ], đã thực sự cố gắng chú trọng chất lượng hơn số lượng".

Báo cáo ghi nhớ quý mới nhất của Apple cho thấy doanh thu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ của hãng đã tăng khoảng 24% lên 19,5 tỷ USD.

Toni Sacconaghi, nhà phân tích của Bernstein nói: "Mặc dù dịch vụ phát trực tuyến, có giá 4,99 đô la một tháng, chỉ chiếm một phần nhỏ trong doanh thu đó, nhưng nó đã phát triển ổn định kể từ khi ra mắt".

Theo Toni Sacconaghi, một nhà phân tích của Bernstein, doanh thu của Apple TV + tăng gần gấp đôi trong năm tài chính 2021 (khoảng 2,2 tỷ USD).

Apple TV+

Khi ra mắt Apple TV+ vào năm 2019, Apple cung cấp cho khách hàng 1 năm dùng miễn phí cho dù khách hàng mua iPhone, iPad, Apple TV hay Mac mới. Không chỉ vậy, tính đến ngày hôm nay, Apple cung cấp dịch vụ phát trực tuyến miễn phí trong ba tháng cho những ai mua thiết bị của Apple. Ngoài ra, một số chương trình cũng được cung cấp miễn phí để người dùng có thể có trải nghiệm dịch vụ phát trực tuyến đỉnh cao.

MoffettNathanson ước tính rằng Apple TV+ có khoảng 12 triệu khách hàng trả tiền ở Mỹ. Để tiếp tục phát triển, WSJ nhắc lại các cam kết của Apple với nhiều thứ hơn là chương trình truyền hình, phim tài liệu và phim điện ảnh.

Apple cũng đang mạo hiểm vào thể thao như một cách để thúc đẩy sự quan tâm đến dịch vụ phát trực tuyến của mình. Gần đây, họ đã đạt được một thỏa thuận với Major League Baseball để độc quyền gói trò chơi vào tối thứ Sáu.

Bạn nghĩ gì về Apple TV+? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.