iPhone 15 sở hữu ống kính tiềm vọng, zoom quang 5x

iPhone 15 sở hữu ống kính tiềm vọng, zoom quang 5x và ra mắt vào năm 2023.

- Quảng cáo -

Jeff Pu, một chuyên gia phân tích và dự đoán về các sản phẩm của Apple mới đây cho biết các mẫu iPhone 14 Pro năm nay sẽ không sử dụng camera tiềm vọng. Tuy nhiên, iPhone 15 series vào năm tới thì nên như vậy.

Ống kính tiềm vọng

Nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities đã dự đoán rằng Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone với zoom quang 5x giới hạn cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max hàng đầu vào năm 2023.

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích có ảnh hưởng nhất liên quan đến các sản phẩm của Apple, đã ủng hộ báo cáo của Pu bằng cách nhắc lại trên Twitter của mình rằng Apple thực sự sẽ tung ra một thiết kế máy ảnh kính tiềm vọng mới với các mẫu iPhone 15 mang nhãn hiệu Pro sẽ ra mắt vào mùa Thu năm 2023.

Kuo trước đây đã dự đoán rằng các mẫu iPhone 14 Pro năm nay sẽ sử dụng ống kính tiềm vọng, nhưng sau đó ông đã điều chỉnh nhận định của mình.

iPhone 15 có thể sử dụng ống kính tiềm vọng với zoom quang 5x

Một ống kính tiềm vọng sẽ tăng khả năng zoom quang học của iPhone vượt xa những gì có thể đạt được với mảng ống kính truyền thống. Và như Pu đề cập, những chiếc iPhone hàng đầu của năm tới sẽ có thiết kế ống kính tiềm vọng để cung cấp khả năng zoom quang học 5x, tăng so với mức zoom quang học 3x trên dòng iPhone 13 hiện nay.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo hiện đã điều chỉnh dự đoán của mình rằng: "dự đoán mới nhất của tôi là iPhone 2H23 mới sẽ sử dụng camera kính tiềm vọng, không phải iPhone 2H22 mới (các mẫu iPhone 14)". Kuo đang đề cập đến bản cập nhật mà anh ấy đã đưa ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2021.

Ống kính tiềm vọng

Các thông tin cho thấy có vẻ như iPhone 14 ít có cơ hội để được trang bị camera tiềm vọng. Sự nâng cấp đó, theo những tin đồn và dự đoán của chuỗi cung ứng, là dành cho dòng sản phẩm năm 2023 (iPhone 15).

iPhone 15: ngày ra mắt, giá bán tại Mỹ

iPhone 15 series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Giá bán iPhone 15 tại Mỹ hiện vẫn chưa được Apple công bố nhưng dự kiến sẽ bằng hoặc cao hơn 1 chút so với iPhone 14 năm nay.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.