Tựa game Angry Birds gốc trở lại App Store và Google Play Store

Trò chơi Angry Birds gốc đã trở lại trong App Store và Google Play Store.

- Quảng cáo -

Bạn có tin hay không, đã 10 năm trôi qua kể từ khi Rovio phát hành phiên bản Angry Birds đầu tiên. Cùng với sự phổ biến của game Angry Birds, các nhân vật của nó nhanh chóng trở thành một công cụ tiếp thị trên phim hoạt hình, quần áo, trò chơi trên bàn, tivi và thậm chí trên màn ảnh…

Angry Birds gốc

Rovio có thể không đạt được mục tiêu đầy tham vọng là vượt qua Disney nhưng ít nhất có một công viên giải trí Angry Birds ở Tampere, Phần Lan vẫn đang mở cửa. Trò chơi Angry Birds gốc đã được ra mắt vào ngày 11 tháng 12 năm 2019 cho iOS và ra mắt trên Android vào tháng 9 năm sau. Tựa game Angry Birds gốc đã bị xóa khỏi các cửa hàng ứng dụng vào năm 2019. Tuy nhiên, hôm nay có một tin tức quan trọng mà bạn cần phải biết!

Tựa game Angry Birds gốc hiện đã có một lần nữa trên App Store và Google Play Store (của iOS và Android). Giám đốc điều hành của Rovio, Alex Pelletier-Normand cho biết: "Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có một cộng đồng tuyệt vời gồm những người hâm mộ gắn bó và quan tâm sâu sắc đến các trò chơi của chúng tôi".

Giám đốc điều hành này lưu ý: "Angry Birds đã làm rung động rất nhiều người và hiện diện rộng rãi trong lĩnh vực game di động. Sau khi nhận được sự phản đối của người hâm mộ, chúng tôi chỉ còn cách tìm cách đưa Angry Birds trở lại. Trò chơi đã được xây dựng lại để cho phép chủ sở hữu thiết bị mới hơn có thể chơi với trải nghiệm gốc của năm 2012".

Nhà sản xuất điều hành của trò chơi, Sami Ronkainen, cho biết: "Trong khi chúng tôi đang xây dựng lại Angry Birds, chúng tôi đã rất cẩn thận để giữ lại cảm giác của trò chơi Angry Birds gốc".

Giám đốc điều hành Sami Ronkainen nói: "Chúng tôi biết người hâm mộ của chúng tôi là một nhóm sáng suốt và sẽ có thể chọn ra những khác biệt thậm chí nhỏ. Việc phù hợp với lối chơi, vật lý và diện mạo của trò chơi bên cạnh bản gốc là rất quan trọng".

Angry Birds gốc

Nếu bạn muốn quay ngược thời gian trở về những ngày vô tư, hãy cài đặt ứng dụng thích hợp và bỏ ra 99 xu để mua quyền trải nghiệm trò chơi. Và nếu bạn đã bỏ lỡ cơn sốt Angry Birds khi nó xảy ra lần đầu tiên, thì đây là cơ hội để bạn trải nghiệm lại cảm giác đó một lần nữa.

Link tải về Rovio Classics: Angry Birds cho Andro

Link tải về Rovio Classics: Angry Birds cho iOS

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.