Lộ diện phiên bản iPhone 14 Pro Dark Emerald, Rose Gold

Bản concept iPhone 14 Pro Dark Emerald, Rose Gold mang đến nhiều lựa chọn màu sắc cho thế hệ iPhone tiếp theo.

- Quảng cáo -

Mới đây, tài khoản Konstantin Milenin (@mi_konstantin) đã chia sẻ lên trang Twitter cá nhân của mình bản concept mới nhất về iPhone 14 Pro. Ngoài yếu tố thiết kế, các iFan còn thích thú khi được chứng kiến 2 tùy chọn màu sắc khá đẹp là Dark Emerald và Rose Gold.

Phiên bản iPhone 14 Pro Dark Emerald và iPhone 14 Pro Rose Gold

iPhone 14 Pro Dark Emerald

Theo iPhone 14 News, đầu tiên phải kể đến biến thể iPhone 14 Pro Rose Gold. Rose Gold là một tùy chọn màu sắc quen thuộc mà người dùng có thể thấy trên nhiều thế hệ iPhone. Đây cũng là màu sắc được nhiều người dùng, đặc biệt là tại các thị trường châu Á ưa chuộng. Vì vậy, mỗi khi ra mắt các thế hệ iPhone mới, Apple thường sẽ không thể bỏ qua tùy chọn Rose Gold.

iPhone 14 Pro Dark Emerald

Tùy chọn màu sắc thứ 2 được giới thiệu trong bản concept này là Dark Emerald. iPhone 14 Pro Dark Emerald là một phiên bản với sắc xanh da trời đậm. Rõ ràng, đây là một tùy chọn giúp cho chiếc iPhone của bạn trở nên sang trọng và huyền bí hơn.

Các tùy chọn màu sắc đã rò rỉ của iPhone 14

iphone 14 pro max purple

Trước khi 2 phiên bản iPhone 14 Pro Dark Emerald, Rose Gold lộ diện, nhiều tùy chọn màu sắc khác của iPhone 14 series cũng đã bị rò rỉ. Chúng bao gồm iPhone 14 Pro Max Purple, iPhone 14 Burgundy, iPhone 14 Sunset Gold…

iPhone 14 Pro Dark Emerald

Ngoài ra, các tùy chọn màu như tím, xanh lá cây… cũng nằm trong danh sách được nhiều người dùng kỳ vọng sẽ được thấy trên iPhone 14 series sắp tới.

iPhone 14 series – một thế hệ iPhone với nhiều thay đổi

iPhone 14 sắp tới được đồn đại sẽ có thiết kế mới, khác biệt hoàn toàn với các thế hệ iPhone hiện tại. Một trong những điều được chờ đợi nhất có lẽ là việc Apple sẽ loại bỏ notch để thay thế bằng thiết kế đục lỗ trên những chiếc iPhone mới.

Nhiều fan cũng háo hức ngóng chờ sự trở lại của Touch ID. Lần này, Apple nhiều khả năng sẽ áp dụng công nghệ Touch ID dưới màn hình được đồn đại bấy lâu nay.

Cũng có rò rỉ cho rằng iPhone 14 sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên không có bất kỳ cổng kết nối vật lý nào. Thay vào đó, chúng sẽ truyền dữ liệu và sạc qua các chuẩn kết nối không dây. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng vẫn chưa đến lúc Apple sẵn sàng ra một chiếc iPhone không có cổng kết nối.

Một vấn đề khác cũng được khá nhiều người dùng quan tâm là việc liệu Apple có trang bị tính năng Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 series hay chưa? Những chuyên gia phân tích nổi tiếng và uy tín như Ming-Chi Kuo nhận định ít nhất phải đến năm 2023 thì tính năng này mới có thể có mặt trên iPhone.

iPhone 14 Pro Dark Emerald

Camera dưới màn hình đã xuất hiện trên điện thoại Android vài năm gần đây. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng Apple thường có thói quen chờ cho các công nghệ được hoàn thiện và giá thành sản xuất thấp mới áp dụng cho những chiếc iPhone của mình.

Thế hệ iPhone tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt với con chip A16 Bionic (một số tin đồn cho rằng bản Pro sẽ sử dụng chip M2). Chúng sẽ chạy iOS 16 – dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại sự kiện WWDC 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Với con chip mới và iOS 16, hi vọng thời lượng pin của dòng iPhone mới sẽ còn ấn tượng hơn nữa. Ngoài ra, gần đây cũng xuất hiện rò rỉ cho thấy Apple sẽ có nhiều thay đổi trên hệ thống iOS 16, bao gồm cải tiến trung tâm tin nhắn, tăng cường các tính năng theo dõi sức khỏe…

Một số tin đồn thì cho rằng năm nay, Apple cũng sẽ ra mắt iPhone 14 Flip – chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên. Tuy nhiên, Kuo cho rằng dự định này phải tới năm 2024 mới trở thành hiện thực.

Ngày giới thiệu iPhone 14, giá bán iPhone 14

iPhone 14 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay. Nếu không có gì thay đổi, Apple vẫn sẽ tổ chức sự kiện thường niên vào tháng 9 để ra mắt dòng iPhone 2022 mới nhất của mình.

Hiện tại, giá bán của iPhone 14 series vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, các nguồn tin quen thuộc với Apple cho biết do áp dụng nhiều cải tiến và nâng cấp nên thế hệ iPhone tiếp theo có thể sẽ có giá khởi điểm cao hơn 1 chút so với iPhone 13. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là tin đồn, chúng ta hãy chờ xem!

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.