Đại học Văn Lang tổng kết và trao giải Happy World Invocations

Happy World Invocations là chương trình học tập theo dự án được Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên Trường Đại học Văn Lang tổ chức trong năm học 2021-2022. Đây là chương trình khuyến khích sinh viên sáng tạo, đề xuất những ý tưởng và cụ thể hóa ý tưởng thành dự án, gắn liền với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. 

- Quảng cáo -

Chiều ngày 23/04/2022, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên Trường Đại học Văn Lang long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Chương trình học tập theo dự án "Happy World Invocations" tại hội trường N2T1 (Cơ sở 3).

Buổi lễ được tổ chức với mục đích tổng kết chuỗi hoạt động học tập, ứng dụng phương pháp học tập thông qua dự án để truyền tải các mục tiêu giáo dục và đây cũng là hoạt động tổng kết đánh giá cuối kỳ của môn Kỹ năng mềm.

Happy World Invocations, đại học văn lang,

Đây cũng là nơi công nhận khả năng và những ý tưởng sáng tạo của sinh viên, đồng thời cấp bằng khen cho những dự án xuất sắc, có tầm ảnh hưởng nhất định và được nhiều sự yêu thích.

Qua đó lan tỏa các giá trị của dự án "Happy World Invocations" đến sinh viên của Đại học Văn Lang nói riêng và cộng đồng nói chung, góp phần xây dựng và phát triển những dự án mang tính xã hội, hướng tới thay đổi nhận thức và hành động vì cộng đồng của sinh viên.

 

Đến dự buổi Lễ Tổng kết có sự hiện diện của PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Th.S Ngô Cao Hoài Linh – GĐ Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên, các thầy cô Trưởng Khoa, Phó Khoa của trường, các BGK các chuyên gia có hướng nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phát triển xã hội đến từ các trường Đại học lớn như ĐHKHXH&NV – ĐHQG TP.HCM; các nhà hoạt động xã hội; các nhà báo tại các cơ quan báo chí truyền thông có uy tín,…

PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu, Happy World Invocations, đại học văn lang,
PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu tại buổi lễ

Dự án Happy World Invocations là một dự án học tập mang tính cộng đồng theo 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Dự án mang đến những giá trị lớn lao phục vụ cộng đồng của sinh viên Văn Lang, do Trung tâm phát triển năng lực sinh viên tổ chức và triển khai từ tháng 12 năm 2021.

Chương trình cũng là điểm trọng yếu của phần kết thúc môn Kỹ năng mềm tại Trung tâm PTNLSV ĐH Văn Lang. Một học phần định hướng nhiều kỹ năng thực tế, hiện đại nhất hiện nay. Thể hiện được khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế, đóng góp cho xã hội của sinh viên Văn Lang.

Sau thời gian thực hiện với 650 dự án được chính thức ra mắt, đến từ 81 lớp với sự tham gia của 3.900 sinh viên khóa 27 của Trường Đại học Văn Lang.

Happy World Invocations, đại học văn lang,

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu đánh giá cao những kết quả thực tế của chương trình. Cô nhấn mạnh về những giá trị mà các dự án mang lại cho cộng động, hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đồng thời, cô đánh giá cao những giá trị mà các bạn sinh viên nhận được khi tham gia các dự án, từ đó có sự chuẩn bị tốt khi bước ra xã hội.

Phát biểu khai mạc Lễ Tổng kết và Trao giải chương trình, Th.S Ngô Cao Hoài Linh – GĐ Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên Trường bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, tham gia của các sinh viên cũng như nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các Quý Đối tác, Quý Doanh nghiệp. Thầy nhấn mạnh, những dự án sinh viên sáng lập chính là điều vô cùng quý giá, mang nhiều giá trị từ từ thiện đến khởi nghiệp vì cộng đồng.

Th.S Ngô Cao Hoài Linh - GĐ Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên
Th.S Ngô Cao Hoài Linh – GĐ Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên

Với số lượng 650 dự án, Ban Tổ chức chương trình sẽ chọn ra 20 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết. 20 dự đội thi đại diện cho 20 dự án sẽ được xếp vào 5 bảng thi từ A – E.

Tại mỗi bảng thi, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra một đội xuất sắc nhất, tương ứng với tổng 5 đội xuất sắc nhất toàn chương trình. Đây cũng chính là 5 dự án xuất sắc nhất được vinh danh sau cùng. Ngoài ra còn có một giải thưởng về Dự án được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Kết quả chung cuộc

5 dự án xuất sắc nhất bao gồm: dự án "Công bằng Có = 0?" (Bảng A), dự án "Save our souls" (Bảng B), dự án "Love to share – Book to share" (Bảng C), dự án Podcast – Fanpage "AIMEÉ" (Bảng D), dự án "Spread the love" (Bảng E).  Dự án được yêu thích nhất thuộc về dự án "Do For Women – Nữ quyền".

Happy World Invocations

Trong buổi chung kết hôm nay sẽ có 6 dự án được trao giải, các cá nhân và tập thể được vinh danh sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho những dự án tiếp theo, đánh dấu sự trưởng thành vượt bật của bộ môn Kỹ năng mềm nói riêng, Trung tâm PTNLSV và Đại học Văn Lang nói chung.

Để xem thêm thông tin về chương trình mời quý độc giả truy cập tại FANPAGE TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.