VNG tài trợ đội tuyển Triathlon Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31

VNG vừa ký kết tài trợ 1 tỷ đồng cho Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (Vietnam Triathlon Federation) nhằm hỗ trợ các điều kiện tốt nhất cho vận động viên Duathlon và Triathlon Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

- Quảng cáo -

Triathlon (ba môn thể thao phối hợp gồm: bơi, đạp, chạy) lần đầu được đưa vào thi đấu chính thức tại SEA Games 30 (Phillipines) năm 2019.

Với tính thử thách cao độ về cả sức bền và sức mạnh, bộ môn thú vị này ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và tiếp tục có mặt trong danh sách thi đấu SEA Games 31 tại sân nhà, diễn ra tại Tuần Châu (Quảng Ninh).

Dấu mốc thành lập Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam năm 2020 là nền tảng để đội tuyển quốc gia Triathlon và Duathlon (hai môn phối hợp gồm: chạy, đạp, chạy) được hỗ trợ, đào tạo bài bản, hướng tới gặt thành tích tốt hơn tại các kỳ đại hội thể thao.

Vận động viên Triathlon của đội tuyển Việt Nam
Vận động viên Triathlon của đội tuyển Việt Nam

Với mục tiêu cổ vũ tinh thần và chung tay phát triển cộng đồng thể thao nước nhà, bên cạnh bộ môn eSport (thể thao điện tử), VNG đã đồng hành cùng Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam với gói tài trợ 1 tỷ đồng, phục vụ công tác tổ chức, hoạt động và chăm sóc vận động viên Triathlon, Duathlon trong năm 2022, đặc biệt tiếp sức kỳ thi đấu SEA Games 31 sắp tới.

Gói tài trợ bao gồm các khoản hỗ trợ vận động viên và thành viên Liên đoàn Ba môn phối hợp tập luyện và thi đấu, tổ chức các hoạt động trong năm 2022 dưới sự quản lý của Liên đoàn. Quan trọng hơn cả, đây là món quà tinh thần "tiếp lửa" cho các vận động viên có điều kiện tốt nhất để yên tâm thi đấu, giành về huy chương cho đội tuyển Việt Nam.

Triathlete SL

Song song đó, nền tảng công nghệ cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp TrueRace (thuộc VNG) cũng là đối tác công nghệ độc quyền, hỗ trợ cho các sự kiện duathlon và triathlon do Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam tổ chức.

Triathlete SL 2

Ông Phạm Minh Quang – đại diện ban vận động Liên Đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam chia sẻ: "Con đường ghi tên Việt Nam lên bản đồ Triathlon thế giới có thể sẽ khó khăn, nhưng tôi tin bộ môn này sẽ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sự đồng hành từ các công ty, tập đoàn cũng là động lực to lớn để chúng tôi phát triển cộng đồng và nâng đỡ các tài năng trẻ của bộ môn Triathlon."

Sự kiện Ba môn phối hợp VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam vừa diễn ra vào ngày 8/5 vừa qua
Sự kiện Ba môn phối hợp VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam vừa diễn ra vào ngày 8/5 vừa qua

Được biết đến là một kỳ lân công nghệ có phong trào thể thao mạnh mẽ, VNG xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần lành mạnh cho nhân viên. Mới đây, công ty này là nhà tài trợ chiến lược cho sự kiện thể thao Ba môn phối hợp tầm cỡ quốc thế IRONMAN 70.3 diễn ra tại Đà Nẵng.

Theo đó, VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam thu hút đến 2.500 vận động viên trong và ngoài nước thi đấu ở các hạng mục khác nhau, là sự kiện Triathlon "nóng" nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.