Phim hay trên Netflix: Sound of Magic, bạn có tin vào pháp thuật không?

Sound of magic (Tên tiếng việt: Thanh âm của pháp thuật) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong năm 2022. Phim thuộc thể loại giả tưởng và hiện đã đứng top bảng xếp hạng tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

- Quảng cáo -

Sound of Magic là bộ phim truyền hình đến từ Hàn Quốc đã liên tục đánh bại nhiều đối thủ để giữ vị trí top 10 phim hay nhất trên Netflix ngay khi vừa mới ra mắt. Hãy cùng Tech News Daily khám phá những điểm thú vị của bộ phim này nhé.

Tóm tắt nội dung phim Sound of Magic

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc, nội dung phim Sound of magic

Yoo Ah Yi là một nữ sinh cấp 3 tại Hàn Quốc và cũng chính là nữ chính trong bộ phim. Trong khi những người bạn đồng trang lứa có cuộc sống vô tư vô lo và mối bận tâm duy nhất chính là việc thi cử thì Ah Yi lại chịu khá nhiều áp lực về kinh tế gia đình.

Cô gái nhỏ học giỏi nhất trường này lại có hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Cha là một chủ của một công ty đồ chơi bị phá sản và hiện đang đi trốn nợ, còn mẹ thì đã qua đời để lại cô và em gái nhỏ bơ vơ giữa thành phố chịu cảnh nghèo đói khổ sở. Cô gái phải đi làm thêm để nuôi chính mình và em gái.

Ngày nào cũng sống trong cảnh bị các chủ nợ của cha mình đến hạch sách bắt nói ra địa điểm cha của mình, bị chủ nhà mắng vì việc đã nợ quá hạn nhiều tháng, nhà thậm chí không còn gì để ăn, …đã khiến cô gái mệt mỏi, kiệt sức. Nhưng chưa bao giờ cô gái nhỏ hé môi than vãn với bất kỳ ai một lời nào.

Một ngày nọ, trong một đêm tối thanh vắng, cô đã vô tình đi lạc đến một khu trò chơi bỏ hoang ở gần trường và tại đây cô đã gặp một người đàn ông bí ẩn.

Người đàn ông này tự nhận mình là một ảo thuật gia và cũng từ đó cuộc sống của cô đã xảy ra nhiều điều xáo trộn, mang đến cho cô gái nhiều hy vọng mới cũng như nhiều điều thú vị mới.

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

Phim được dựng theo webtoon Annarasumanara từng được đăng dài kỳ trước đó trên Naver của Ha Il-kwon.

Bộ phim thực sự đã khiến cho người xem lạc vào cõi u mê với những điều kỳ diệu. Thế nhưng liệu thật sự có phép màu không hay đó chỉ là trò lừa bịp, chỉ là trí tưởng tượng của con người? Hãy thưởng thức bộ phim để có thể cùng khám phá ra những sự thật được hé lộ trong bộ phim bạn nhé.

Đây cũng là bộ phim nhạc kịch Hàn Quốc đầu tiên được khởi chiếu trên nền tảng Netflix. Xuyên suốt bộ phim bạn sẽ được chiêu đãi nhiều ca cảnh âm nhạc đặc sắc và chìm đắm trong những góc quay cực đẹp đầy tính nghệ thuật mà đạo diễn cũng như toàn bộ ê kíp đã nỗ lực chỉnh chu từng chút một.

Nhân vật trong phim Sound of magic

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

Yoo Ah Yi – Sound of magic

Một nữ sinh cấp ba, học siêu giỏi nhưng cũng siêu nghèo. Cô gái nhỏ có cuộc sống chật vật vì kiếm sống mỗi ngày để nuôi bản thân và em gái.

Mỗi ngày cô gái nhỏ đều khốn khổ vì tiền và mong muốn có một phép màu nào đó thật sự cứu cô ra khỏi cuộc sống đầy bế tắc mệt mỏi này.

Tính cách: Khá hướng nội, học giỏi nhất trường, đặc biệt là toán, là người sống khá thực tiễn, bao dung và có trách nhiệm.

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

Ri-eul – Sound of magic:

Một ảo thuật gia bí ẩn sống tại một công viên bỏ hoang gần trường học của Ah Yi. Các học sinh trong trường thường kể cho nhau nghe về những truyền thuyết về anh. Danh tính của người đàn ông này thật sự bí ẩn và không ai biết được anh có thật sự tồn tại hay không?

Ri-eul có ngoại hình cực kỳ lãng tử, đẹp trai đến mức không góc chết khiến ai nhìn thấy lần đầu cũng khó mà rời mắt (Cái này là mình thêm vào). Còn thực sự về tài năng ảo thuật của anh chàng bí ẩn này thì hãy cứ xem phim rồi đánh giá nhé vì bật mí hết rồi thì hết hay.

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

II-Deung – Sound of magic:

Là bạn học cùng lớp Yoo Ah Yi, tính cách khá lạnh lùng kiêu ngạo. Anh chàng sinh ra trong một gia đình giàu có và khác hẳn Ah Yi hoàn toàn, II-Deung sinh ra đã xuất phát ở vạch đích.

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

Lúc đầu cậu thanh niên có vẻ như không ưa lắm cô bạn cùng lớp của mình vì cô giỏi hơn cậu ta. Thế nhưng càng về sau thì từ căm ghét ban đầu lại chuyển sang thích lúc nào không hay.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi cậu dính vào mối tình tay ba giữa ảo thuật gia bí ẩn và cô bạn Ah Yi của mình.

Những điểm cuốn hút nổi bật trong phim

sound of magic, phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn quốc

  • Nội dung phim mới lạ

Kịch bản mới lạ đậm chất màu giả tưởng và xen chút ngôn tình đã khiến cho bộ phim nhanh chóng trở thành hiện tượng, nhận được sự yêu thích của hầu hết khán giả trẻ tuổi, đặc biệt là những học sinh đang trong độ tuổi gà bông.

Xoay quanh việc khám phá danh tính của người đàn ông bí ẩn tự nhận là ảo thuật gia là những thông điệp tràn đầy ý nghĩa. Bộ phim cũng đã nói lên hộ tiếng lòng của hầu hết các học sinh cũng như mang đến cho các bậc phụ huynh nhiều suy ngẫm trong việc giáo dục con cái của mình.

  • Diễn xuất của các diễn viên

Có thể thấy diễn xuất của các diễn viên trong phim vẫn chưa có sự đồng điệu. Thủ vai chính trong phim là Choi Sung-eun vào vai Ah Yi. Nhiều nhận xét cho rằng diễn xuất của cô mặc dù khá tự nhiên song vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng xuất sắc với vai diễn này.

Thay vào đó thì hai diễn viên nam chính và phụ còn lại được đánh giá khá cao về mặt diễn xuất. Cụ thể  Ji Chang Wook, có thể nói từ tạo hình cho đến lột tả cảm xúc của vị ảo thuật gia bí ẩn trong phim nam diễn viên đều làm rất tốt.

Thật không ngoa khi nói rằng mỗi lần anh xuất hiện là khiến ai nấy phải thảng thốt với vẻ đẹp đỉnh của chóp và kỹ thuật diễn xuất của mình.

Tuy nhiên được đánh giá cao nhất trong bộ phim lại là nhân vật II-Deung do Hwang In Yeop thủ vai. Nhân vật này đã để lại nhiều ấn tượng trong phim và thật sự trở thành một mảnh ghép hoàn hảo để nâng toàn bộ sức bật của bên phim lên cao.

  • Thông điệp truyền tải

Mặc dù thuộc thể loại phim giả tưởng thế nhưng những gì mà bộ phim mang đến không chỉ đơn thuần là những điều huyễn hoặc mà thay vào đó tác giả đó đề cập đến rất nhiều vấn đề trong đời sống thực tại. Đặc biệt là vấn nạn học để đạt thành tích theo kỳ vọng của các bậc phụ huynh.

Bộ phim cũng nói lên những khát khao cháy bỏng được thấu hiểu, được sẻ chia và những lo lắng của bạn trẻ khi chuẩn bị bước vào giai đoạn trưởng thành.

  •  Hình ảnh, âm thanh

Sound of magic là bộ phim khiến cho bạn mãn nhãn cả về âm thanh lẫn hình ảnh. Hầu hết các góc quay trong phim đều rất đẹp. Âm nhạc trong phim cũng được đầu tư kỹ càng đã khiến cho bộ phim được nâng tầm lên mức nghệ thuật.

Một điểm thú vị là tất cả các diễn viên chính trong phim đều có khả năng ca hát chính vì thế mà những giai điệu trong phim đều đã được chuyển tải một cách chân thật và xúc cảm nhất.

Xem trailer phim Sound of magic chính thức tại đây

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.