LG Wing lộ diện ảnh thực tế đầu tiên

LG Wing – chiếc điện thoại 2 màn hình xoay của LG – vừa lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên cùng...

- Quảng cáo -

LG Wing – chiếc điện thoại 2 màn hình xoay của LG – vừa lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên cùng với giao diện người dùng của nó.

Theo GSMArena, chiếc điện thoại LG Wing sắp ra mắt của LG gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý của làng công nghệ. Nguyên nhân có lẽ phần lớn xuất phát từ thiết kế khá "lạ lùng" của nó.

Và mới đây, LG Wing tiếp tục rò rỉ, lần này là một số ảnh thực tế. Những bức ảnh cho thấy nó đang hoạt động bên cạnh Samsung Galaxy Note 20.

Xem thêm: LG hướng dẫn cách tận dụng màn hình thứ 2 trên LG Wing

LG Wing, Điện thoại LG, Ảnh thực tế LG Wing

Góc ảnh được chia sẻ làm cho chúng ta hơi khó để đánh giá chính xác kích thước của LG Wing. Tuy nhiên, LG Wing có vẻ cao hơn một chút so với Galaxy Note 20 (161,6 x 75,2 x 8,3 mm).

Thành thật mà nói, không khó để ước tính kích thước khi so sánh hai thiết bị này. Samsung Galaxy Note 20 sở hữu màn hình 6.7 inch, tỷ lệ 20:9, viền khá mỏng.

Trong khi các rò rỉ gợi ý về màn hình của LG Wing sẽ có kích thước 6.8 inch. Tỷ lệ màn hình của LG Wing chưa được tiết lộ nhưng có lẽ không có sự khác biệt đáng kể so với Galalxy Note 20.

Xem thêm: LG Wing chính thức ra mắt với thiết kế xoay, chip Snapdragon 765G

LG Wing, Điện thoại LG, Ảnh thực tế LG Wing

Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết LG Wing sẽ có giao diện người dùng độc quyền do LG phát triển (có hơi hướng giống với giao diện trên smart TV). Thông tin này cũng đã xuất hiện nhiều lần trong những tin đồn trước đó.

Tuy nhiên, lần này, chúng ta có cái nhìn thoáng qua về một số phím tắt 3D kiểu băng chuyền trên màn hình chính của điện thoại. Hiện vẫn chưa rõ dụng ý của LG khi thiết kế giao diện điều khiển như vậy.

Tuy nhiên, một điều thú vị cần lưu ý là màn hình phụ nhỏ hơn dường như hoàn toàn độc lập với màn hình đầu tiên trong khi giao diện người dùng đặc biệt này đang hoạt động.

LG Wing, Điện thoại LG, Ảnh thực tế LG Wing

Trước đó, chúng ta đã thấy trò chơi đua xe Asphalt sử dụng cả hai bảng điều khiển trong một đoạn giới thiệu của LG, giống như trên ROG Phone 3, với phụ kiện đế TwinView của nó.

Theo các rò rỉ trước đó, màn hình phụ này sẽ có kích thước 4 inch. Về phần cứng bên trong, nhiều khả năng LG Wing sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 765G, cùng với 8 GB RAM.

Sau một vài lần trì hoãn, LG Wing sẽ ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 10. Chiếc điện thoại này sẽ không có sẵn để mua ngay sau đó. Thay vào đó, LG sẽ lựa chọn 1 số khách hàng để sử dụng thử nghiệm trong vòng 4 tuần.

Giá cả của thiết bị này hiện vẫn đang là một ẩn số. Một số rò rỉ cho rằng nó có giá tới 1600 USD. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành thì khoảng 50% con số này là một mức giá hợp lí.

LG Wing, Điện thoại LG, Ảnh thực tế LG Wing

Xem thêm: Video chơi game bằng LG Wing trên xe ô tô

Trước đó, LG cho biết LG Wing là thiết bị đầu tiên nằm trong dự án Explorer Project của họ. Mục tiêu của Explorer Project là "tìm ra những cách mới để tương tác với thiết bị di động, tập trung vào nhu cầu luôn phát triển và luôn thay đổi của người tiêu dùng ngày nay và thách thức các tiêu chuẩn quen thuộc với người dùng".

Theo LG, thì LG Wing là "điện thoại thông minh táo bạo nhất, mới nhất. Nó sẽ mang đến một thiết kế mới, khác biệt với trải nghiệm di động không thể tạo ra được từ những chiếc điện thoại thông minh thông thường".

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.