Fahasa tổ chức đợt phát hành sách và hoạt động phục vụ hè 2022

Công ty Phát hành sách hàng đầu của cả nước với "thâm niên" hơn 45 năm phục vụ bạn đọc, phục vụ xã hội, trong đó hoạt động "Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ Hè trên toàn quốc" là một chương trình được tổ chức định kỳ vào mỗi dịp Hè tại Hệ thống Nhà sách FAHASA trên toàn quốc.

Đây là chương trình có rất nhiều ý nghĩa mà FAHASA luôn chú trọng và đặt mục tiêu thực hiện mỗi năm, nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện, thúc đẩy nhu cầu đọc sách, hưởng thụ văn hóa, nâng cao nhu cầu dân trí của xã hội.

Năm học 2021-2022 sắp kết thúc. Các em học sinh đã trải qua 1 năm học rất vất vả vì ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Đến nay các em chuẩn bị kết thúc năm học và bước vào mùa Hè. Để các em học sinh có một mùa hè vui tươi và bổ ích, bù đắp những khó khăn, vất vả mà các em đã trải qua trong năm học vừa qua, Fahasa xây dựng kế hoạch phục vụ Hè và sẽ triển khai trên toàn quốc với nhiều chương trình hấp dẫn như sau :

I/ CHƯƠNG TRÌNH HÈ 2022

Trong điều kiện kinh tế toàn cầu bị suy thoái và khó khăn, có sự tăng giá đầu vào ( giá nguyên vật liệu, chi phí logistic…) nên giá bán của nhiều mặt hàng tăng từ 5% đến 15% so với năm 2021.

fahasa 2022, fahasa hè 2022

Vì vậy để bình ổn giá thị trường, tạo điều kiện kích cầu và giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, Fahasa đã cùng với các đối tác của mình tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống các NS của Fahasa trong dịp Hè cụ thể như sau:

Từ 1.5- 30.06.2022:

Chương trình phục vụ kết thúc năm học và phục vụ Hè 2022: Tên của chương trình khuyến mãi là "Hè rộn rã-sale cực đã" sẽ mang đến cho các em học sinh những sản phẩm mang tính giải trí, nâng cao hiểu biết và trải nghiệm như: Sách thiếu nhi, sách manga comic, sách tâm lý kỹ năng, sách tham khảo các lớp, các sản phẩm đồ chơi với giá ưu đãi từ 10% – 50% và nhiều loại sách nhập khẩu khác bao gồm sách thuộc ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Nhật, với nhiều chủ để phong phú nhằm phát huy khả năng đọc và sáng tạo của các em trong mùa hè này.

fahasa 2022, fahasa hè 2022

Từ ngày 01.7 – 31.8.2022:

Chương trình Phục vụ học sinh chuẩn bị cho năm học mới : Tên của chương trình khuyến mãi là " Fahasa tưng bừng mừng năm học mới" áp dụng cho các sản phẩm tập học sinh, dụng cụ học sinh, cặp, ba lô, các phụ kiện học sinh….và nhiều sản phẩm thiết yếu với mức chiết khấu giảm từ 10% đến 30% nhằm chuẩn bị cho các em bước vào năm học mới với những sản phẩm chất lượng và giá khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra FAHASA cũng chuẩn bị nguồn lực để nhập khẩu nhiều hàng hóa là Sách giáo trình dạy và học Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Đức,… để phục vụ cho năm học mới, cung cấp ra thị trường nhiều tựa sách nhập khẩu mới phù hợp với xu thế dạy và học trong thời kỳ mới – sách giấy kết hợp các tài khoản học online, đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất đang ngày càng thay đổi nhanh chóng trên thị trường là học trực tuyến kết hợp với học trên lớp.

Tháng 8.2022- Mừng sinh nhật Fahasa:

Tên của Chương trình khuyến mãi " Tháng tri ân-Fahasa hân hoan mừng Sinh Nhật".  Đây là thời điểm quan trọng các em học sinh chuẩn bị nhập học và cũng là thời điểm Fahasa tổ chức mừng Sinh Nhật lần thứ 46 của mình.

Vì vậy Fahasa kết hợp tổ chức đợt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn và hấp dẫn nhất trong năm với nhiều nhóm hàng hóa phục vụ nhiều đối tượng khách hàng như : sách văn học, sách thiếu nhi, sách kinh tế, sách tâm lý kỹ năng, các sản phẩm đồ chơi , dụng cụ học sinh, quà tặng…..với mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cùng với hàng ngàn quà tăng dành cho khách hàng thân thiết của mình.

Xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 8/2022:

FAHASA hợp tác cùng các đối tác lớn trong lĩnh vực giáo dục tổ chức nhiều đợt khảo sát, đánh giá năng lực và xây dựng lộ trình giáo dục phù hợp với năng lực của từng em học sinh, giúp các bậc phụ huynh có những kế hoạch đúng đắn về việc hoạch định việc học cho con em mình trong lương tai.

II/ CÁC HỘI SÁCH TRONG DỊP HÈ 2022

Trong dịp Hè  từ ngày 1/6 đến 31/08 , Fahasa đồng loạt phối hợp với nhiều đối tác là các Nhà văn hóa, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm thương mại… tổ chức các Hội sách phục vụ Hè như:

Hội sách Chào Hè:

Hội sách thiếu nhi ngoại Thành Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi,… Các Hội sách Chào Hè diễn ra từ 1/6 đến 30/06. Tại các Hội sách Chào Hè Fahasa khuyến mãi cho  các em học sinh rất nhiều sản phẩm : sách thiếu nhi, đồ chơi, dụng cụ học sinh  với mức giảm lên đến 50%, Trong chương trình các Hội sách Hè,  Fahasa trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập.

Những phần quà chủ yếu là sách giáo khoa, sách truyện, tập, balo và dụng cụ học sinh… tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện giá trị tinh thần và sự chia sẻ, đồng hành của FAHASA cùng với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm lo cho các em thiếu nhi. Những phần quà thiết thực sẽ mang đến các em nguồn động viên, khuyến khích các em có thêm niềm tin, nghị lực trước khi bước vào năm học mới.

Đến với Hội sách Chào Hè, các em thiếu nhi còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như : thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc. Cùng vui chơi , giải trí với các chương trình  hoạt náo: tô màu, tô tượng miễn phí, sáng tạo, quay bánh xe trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn…

Hội sách Back to school:

Từ ngày 15/7 đến 31/8 Fahasa phối hợp với nhiều Trung tâm thương mại lớn ( AEON mall Tân Phú, AEON mall Bình Tân, AEON mall Long Biên, AEON mall Vạn Phúc, AEON Mall Hải Phòng…) tổ chức các đợt Hội sách Back to school.

Các Hội sách này được tổ chức tại sảnh các TTTM và có quy mô từ 300- 500m2 thu hút rất nhiều khách hàng là phụ huynh và học sinh đến mua sắm cho con em mình các sản phẩm sách giáo khoa, dụng cụ học sinh các loại …chuẩn bị cho năm học mới với mức giảm  từ 10-50%.

Đến với Hội sách các em còn được tham dự rất nhiều chương trình giao lưu với các nhà văn, diễn giả nổi tiếng với các đề tài ý nghĩa, giúp các em có thêm hiểu biết, những kỹ năng sống, những phương pháp học tập hiệu quả…

Ngoài ra FAHASA còn tổ chức nhiều hội sách Back to School tại các trường học trên cả nước, bao gồm trường Công lập, trường dân lập, trường Quốc Tế,… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sách và các sản phẩm văn hóa phục vụ cho mùa tựu trường năm học mới 2022-2023.

Để chuẩn bị cho Chương trình phục vụ Hè, Fahasa đã ký kết hợp đồng với các Nhà xuất bản, Nhà cung cấp khai thác và chuẩn bị đầy đủ hàng hóa và lên kế hoạch tổ chức chu đáo. Hàng hóa được tuyển chọn là những sản phẩm mới, đẹp, chất lượng tốt, để phục vụ khách hàng.

Những Nhà xuất bản, Nhà cung cấp tham gia hưởng ứng chương trình khuyến mãi Hè là những thương hiệu danh tiếng, uy tín ở thị trường trong nước và ngoài nước. Hy vọng Fahasa sẽ đem đến một chương trình phục vụ Hè hoàn hảo, đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các em học sinh.

Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.