Spotify ra mắt ‘Jay Chou presents [Greatest Works of Art], the Enhanced Album’ nhân dịp album mới nhất vừa được phát hành của Châu Kiệt Luân

Sau sáu năm, người hâm mộ giờ đây có thể trải nghiệm album rất được mong đợi của ông vua của làng nhạc Hoa...

Sau sáu năm, người hâm mộ giờ đây có thể trải nghiệm album rất được mong đợi của ông vua của làng nhạc Hoa ngữ theo cách gần gũi hơn, chỉ có trên Spotify.

Để chào mừng sự trở lại của Châu Kiệt Luân với album phòng thu rất được mong đợi sau sáu năm vắng bóng, Spotify ra mắt ‘Jay Chou presents [Greatest Works of Art], the Enhanced Album’ vào ngày 15 tháng 7 năm 2022, cùng ngày ra mắt album phòng thu.

Với các nội dung độc quyền từ ngôi sao toàn cầu Châu Kiệt Luân, Enhanced Album chắc chắn sẽ chinh phục được những người hâm mộ lâu năm và cả những người mới biết đến anh.

Châu Kiệt Luân

‘Spotify Enhanced Album’ mang đến trải nghiệm độc đáo mà Spotify tạo ra nhằm giúp các nghệ sĩ kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới một cách gần gũi hơn thông qua nhiều nội dung mới lạ, chưa từng xuất hiện trước đó. Với Enhanced Album, nghệ sĩ có thể đưa những tác phẩm nghệ thuật của họ đến với công chúng và thể hiện sự sáng tạo theo nhiều cách riêng khác nhau.

Đồng thời, người hâm mộ cũng có thể tìm hiểu thêm về nghệ sĩ và bài hát thông qua các nội dung độc quyền trong Enhanced Album.

Mục tiêu của Spotify Enhanced Album là tạo nên sự kết nối sâu sắc hơn giữa người hâm mộ và nghệ sĩ, trở thành nơi mà các nghệ sĩ có thể kể những câu chuyện hậu trường và nguồn cảm hứng nghệ thuật của mình cho người nghe trên toàn thế giới.

‘Jay Chou presents [Greatest Works of Art], the Enhanced Album’ ra mắt vào ngày 15 tháng 7 năm 2022 với 12 bản nhạc, trong đó bao gồm một đoạn nhạc giới thiệu và sáu bài hát mới cùng năm ca khúc kinh điển nhất của Châu Kiệt Luân như "Won’t Cry", "If You Don’t Love Me, It’s Fine", "Mojito", "Waiting For You", "I Truly Believe".

Châu Kiệt Luân spotify

Người hâm mộ có thể thưởng thức những nội dung gần gũi, chi tiết của nghệ sĩ, chẳng hạn như lý giải về nguồn cảm hứng, ý tưởng tạo nên mỗi bài hát và storyline (lời bình cá nhân cho từng bài hát).

Enhanced Album cũng cung cấp các video độc quyền về Châu Kiệt Luân cho người hâm mộ lưu lại những khoảnh khắc đời thường của anh khi gửi lời chào bằng cả tiếng Quan Thoại và tiếng Anh.

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Hoa trong nhiều năm qua, album mới nhất của Châu Kiệt Luân, sau sáu năm vắng bóng, vô cùng được mong đợi và được xem là một trong những cột mốc lớn nhất của làng nhạc Hoa ngữ năm nay.

Trước đó, những nghệ sĩ nổi tiếng như Daft Punk, Lady Gaga, Megan The Stallion, Billie Eilish, BTS, BLACKPINK và Taylor Swift đã hợp tác với Spotify phát hành Enhanced Album.

Thông qua lần ra mắt này, Châu Kiệt Luân sẽ là nghệ sĩ nhạc Hoa ngữ đầu tiên trên thế giới hợp tác độc quyền với Spotify phát hành Enhanced Album. Anh cũng là ngôi sao đầu tiên của làng nhạc Hoa ngữ xuất hiện trên các bảng quảng cáo của Spotify lần lượt ở Quảng trường Thời đại New York, Toronto, và Đài Loan sau khi ra mắt album mới.

Châu Kiệt Luân chia sẻ: "Xin chào các bạn, tôi đã trở lại. Sau nhiều năm, tôi rất vui vì cuối cùng đã có thể giới thiệu tới các bạn album mới nhất vào tháng 7 năm nay.

Lần này, ngoài việc đưa các bạn đến với hành trình âm nhạc đặc sắc – tôi còn trở thành một nhà du hành âm nhạc, thông qua các bài hát và MV của mình dẫn mọi người đi qua những khung cảnh âm nhạc tuyệt vời trong từng ca khúc.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Spotify, người hâm mộ và bạn bè trên thế giới đã luôn ủng hộ tôi, và hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ thích album mới này."

Kossy Ng, Trưởng bộ phận Âm nhạc của Spotify tại Châu Á, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Châu Kiệt Luân trong đợt phát hành album rất được mong đợi lần này, đồng thời giúp người hâm mộ kết nối nhiều hơn với anh. Châu Kiệt Luân như một biểu tượng của làng nhạc Hoa ngữ và chúng tôi mong rằng người hâm mộ sẽ yêu thích nội dung sắp tới nhiều như tình cảm mà chúng tôi dành cho album này."

Người hâm mộ có thể truy cập Enhanced Album TẠI ĐÂY từ 0h (theo giờ Singapore) từ ngày 15 tháng 7 năm 2022, chỉ có trên Spotify.
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.