Home Credit đưa ‘Mua trước trả sau’ lên sàn Tiki

Ngày 15.7.2022, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã công bố việc ký kết hợp tác dự án Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki - một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

"Mua trước trả sau" là một hình thức trả góp cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng trước và trả tiền sau dưới hình thức chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng, tùy thuộc vào điều khoản của nhà cung cấp. Giải pháp này sẽ giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khách hàng sử dụng "Mua trước trả sau" có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mà mình mong muốn, để phục vụ nhu cầu cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, thời trang, xe máy… cho đến các nhu cầu gia đình như đồ nội thất, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng khác.

Tuy nhiên "Mua Trước Trả Sau" không chỉ dừng lại ở hạn mức tín dụng, mà đó là sự thuận tiện khi mua sắm. Home PayLater là một sản phẩm mang tính cách mạng đến người tiêu dùng – họ có thể sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không gây áp lực tới ngân sách cá nhân hay gia đình, do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng.

Hơn nữa, giải pháp này cũng giúp thúc đẩy sức mua của nhóm khách hàng trẻ, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ. Đây là một động lực giúp kinh tế phục hồi sau đại dịch.

"Mua trước trả sau đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á, và với Home Credit, là một thương hiệu tài chính số hàng đầu, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia và góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng này tại thị trường Việt Nam, khởi đầu với sự hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Tiki.

Chúng tôi cho ra mắt Home PayLater vì muốn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khía cạnh cuộc sống và cung cấp giải pháp tốt nhất ở cả môi trường trực tuyến và trực tiếp", bà Anna Matejovska, Trưởng phòng Thương mại điện tử và cho vay trực tuyến của Home Credit chia sẻ

Thị trường "Mua trước trả sau" phát triển sôi động nhờ nhiều yếu tố, phần lớn là bởi nhận thức ngày càng cao của thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ, đối với việc sử dụng công nghệ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp tài chính số hiện đại.

Trên thực tế, hình thức trả góp đã tồn tại từ rất lâu và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này. Sự ra đời của Home PayLater sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tài chính thông minh, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng và xuyên suốt.

Home PayLater cho phép hàng triệu khách hàng của Tiki mua sắm thoải mái, linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 3, 6, hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

"Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh ngay trên ứng dụng Tiki, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, giúp hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng", ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki phát biểu.

Việc cho ra mắt sản phẩm Home PayLater đã đánh dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và tiện ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam

Giới thiệu về Home Credit Việt Nam

Home Credit, tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6.000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất,…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

Home Credit luôn nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng "sống vui" thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng uy tín khác như "Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022" (Global Business Magazine), "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021" (HR Asia), "Thương hiệu truyền cảm hứng 2021" (APEA), và Bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Website: https://www.homecredit.vn/

Giới thiệu về Tiki Việt Nam

Tiki là nền tảng thương mại tất-cả-trong-một hàng đầu Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử Tiki, đơn vị bán lẻ Tiki Trading, cùng nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics.

Được thành lập từ 2010, sau hơn 12 năm phát triển, Tiki hiện phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng đăng ký, cung cấp hàng triệu sản phẩm đa dạng danh mục, với tổng diện tích hệ thống Trung tâm vận hành và kho lên hơn 80.000m2 trải dài khắp cả nước.

Với cam kết mang lại sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Tiki đã giành nhiều danh hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn, bao gồm Sàn Thương mại điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam (Nielsen, 2019), Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (YouGov, 2020), Top 1 Thương hiệu Thương mại Điện tử có trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất (KPMG, 2020).

Tiki là viết tắt của "Tìm Kiếm" và "Tiết Kiệm". Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp từ ngày đầu thành lập: trở thành một điểm đến mà Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Website: Tiki – Mua hàng online giá tốt, hàng chuẩn, ship nhanh
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.