Ngày 23/9, Samsung tổ chức sự kiện Unpacked cho Galaxy S20 Fan Edition

Samsung vừa chính thức thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện Unpacked cho Galaxy S20 Fan Edition vào ngày 23/9 tới đây.Theo GSMArena,...

- Quảng cáo -

Samsung vừa chính thức thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện Unpacked cho Galaxy S20 Fan Edition vào ngày 23/9 tới đây.

Theo GSMArena, Samsung đã công bố dòng Note20, Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Fold2 trong khoảng một tháng trở lại đây. Tuy nhiên, công ty vẫn có ý định bổ sung thêm 1 chiếc điện thoại cao cấp khác vào danh sách của mình.

Thiết bị này được đặt tên là Galaxy S20 FE (Galaxy S20 Fan Edition) và sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới.

Điện thoại Samsung, Galaxy S20 Fan Edition, Sự kiện Unpacked

Công ty đã lên lịch cho một sự kiện Unpacked vào ngày 23 tháng 9. Tại đây, Samsung sẽ trình làng phiên bản Galaxy S20 FE (Fan Editon). Sự kiện sẽ được phát trực tiếp và dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên tất cả các nền tảng chính và Samsung.com.

Samsung Galaxy S20 FE không phải là một bí mật được giấu kín – nó đã bị rò rỉ nhiều lần, kể cả trên trang web chính thức.

Theo các rò rỉ, thiết bị sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 865 hoặc Exynos 990, tương ứng cho các phiên bản 5G và 4G. Bảng điều khiển ở mặt trước sẽ là màn hình Infinity-O AMOLED 6.5 inch.

Không giống như nhiều thiết bị Galaxy khác, màn hình của Galaxy S20 FE dự kiến sẽ có thiết kế phẳng.

Điện thoại sẽ có sáu màu sắc ưa thích, bao gồm các biến thể Tím, Xanh bạc hà và Xanh hải quân – điều mà chúng tôi chưa từng thấy từ Samsung trong những lần ra mắt sản phẩm trước đây.

Nhiều khả năng, Galaxy S20 FE sẽ được trang bị thỏi pin 4.500 mAh với công suất sạc 15W.

Cấu hình rò rỉ của Galaxy S20 Fan Edition

Điện thoại Samsung, Galaxy S20 Fan Edition, Sự kiện Unpacked

  • Màn hình: kíc thước 6.5 inch ( độ phân giải 2.400 x 1.080 pixels), tỷ lệ khung hình 20:9. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED, tốc độ làm mới 120 Hz. Ngoài ra, nó còn được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, mật độ điểm ảnh 407 ppi.
  • Vi xử lý: Phiên bản 5G dùng chip Qualcomm Snapdragon 865, phiên bản 4G dùng chip Samsung Exynos 990. Việc phát hành các phiên bản này tùy thuộc vào từng thị trường cụ thể.
  • Bộ nhớ: RAM 6 GB, ROM 128 GB (UFS 3.1). Với 2 con chip trên cùng bộ nhớ như thế này, Samsung Galaxy S20 FE đủ sức "cân" tất cả các tác vụ mạnh như chơi game 3D, xem video độ nét cao… mà không sợ bị giật, lag.
  • Camera sau: Hệ thống canera sau bao gồm cảm biến chính 12 MP (ống kính góc rộng, f/1.8, OIS) + 12 MP (ống kính góc siêu rộng, f/2,2, trường nhìn 123 độ) + 8 MP (ống kính tele, f/2.0, OIS, AF).
  • Camera trước: 32 MP (f/2.0, tự động lấy nét).
  • Hỗ trợ Zoom quang học 3x, tự động lấy nét (PDAF), nhận dạng khuôn mặt, ổn định hình ảnh quang học OIS, quay video 8K, 4K, Full HD, HD.
  • Đạt chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi và nước. Máy cũng hỗ trợ tính năng Wireless PowerShare và có cảm biến vân tay dưới màn hình.
  • Về kết nối: Samsung Galaxy S20 FE hỗ trợ NFC, Bluetooth 5.0, USB Type-C, WiFi 6.
  • Pin: 4.500 mAh, Lithium Polymer, sạc không dây, sạc có dây 15W.
  • Màu sắc: White, Blue, Orange, Lavender, Green, Red.
  • Kích thước: 74.5 x 159.8 x 8.4 mm.
  • Trọng lượng: 190 gram.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành chính thức của Samsung Galaxy S20 FE vẫn đang được công ty Hàn Quốc giữ bí mật. Có lẽ họ sẽ thông báo các thông tin này tại sự kiện ngày 23 thang 9 tới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.