Facebook rò rỉ Oculus Quest 2 với độ phân giải "gần 4K"

Facebook dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện Oculus Connect với tên gọi mới là Facebook Connect - vào cuối tuần tới đây....

- Quảng cáo -

Facebook dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện Oculus Connect với tên gọi mới là Facebook Connect – vào cuối tuần tới đây. Đây là dịp mà Facebook được dự đoán sẽ giới thiệu phần cứng mới, bao gồm cả Oculus Quest 2.

Oculus Quest 2

Theo Neowin, sự kiện giới thiệu phần cứng mới năm nay của Facebook sẽ được đổi tên thành Facebook Connect. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Mới đây, 1 đoạn video demo đã xuất hiện trên web Blueprint của công ty đã tiết lộ một số chi tiết về sự kiện này. Thông tin này được Windows Central phát hiện đầu tiên và chia sẻ trên trang của mình.

Oculus Quest 2 có nhiều cải tiến so với thiết bị tiền nhiệm

Các video nêu bật một số cải tiến của Quest 2 so với thiết bị tiền nhiệm của nó.  Bắt đầu với thiết kế, nó được sắp xếp hợp lí, nhỏ và nhẹ hơn. Dây đeo vào đầu giờ đây cũng tạo ra cảm giác mềm mại hơn để tạo ra sự thoải mái.

Bản thân bộ điều khiển VR cũng được thiết kế lại. Tuy nhiên, theo dõi tay vẫn được hỗ trợ, vì vậy một số trải nghiệm thậm chí có thể không yêu cầu bộ điều khiển.

Thông số kỹ thuật của Oculus Quest 2 cũng được Facebook nâng cấp. Phiên bản mới của thiết bị đeo VR độc lập của Facebook sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon XR2 và được kết hợp với 6GB RAM, giúp mang lại những trải nghiệm phức tạp hơn cho dòng thiết bị này.

Oculus Quest 2

Ngoài ra, các video đề cập đến 256GB bộ nhớ trong có sẵn như một tùy chọn. Tuy nhiên, nếu bạn cần thêm nguồn, cáp Oculus Link vẫn có thể được sử dụng để kết nối với PC hỗ trợ thực tế ảo. Nó giúp mở khóa quyền truy cập vào thư viện trải nghiệm Oculus Rift.

Và tất nhiên, bản thân màn hình đã chứng kiến ​​một số cải tiến đáng chú ý. Nó bao gồm cái mà Facebook gọi là độ phân giải "gần như 4K". Nghĩa là, bạn sẽ nhận được độ phân giải gần 2K cho mỗi mắt. Đó là nhiều hơn 50% pixel so với Oculus Quest đời đầu, đây là một cải tiến đáng chú ý.

Những gì video không tiết lộ là ngày phát hành hoặc giá cả cho Quest 2. Tuy nhiên, với Facebook Connect được lên lịch vào ngày 19 tháng 9. Chúng ta sẽ không phải đợi lâu để tìm hiểu thêm về các chi tiết này.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.